30/09/2014 08:00 GMT+7

​“Cách mạng hoa hồng” trong không gian bếp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chị Hân (chung cư Nhiêu Lộc C, đường Tân Hương, Q. Tân Phú, TP.HCM) trưởng phòng một công ty tư vấn tài chính có tiếng ở thành phố với mức thu nhập đáng mơ ước.

Thế nhưng cũng như nhiều phụ nữ khác, công việc gia đình khiến chị chẳng còn thời gian chăm sóc cho mình. 

Giá như một ngày có 48 tiếng!

Chị luôn có câu cửa miệng: Ước gì một ngày có 48 tiếng! Bởi chỉ có gấp đôi thời gian của một ngày lên chị mới hy vọng có được chút ít thời gian dành cho chính mình. Dù có người giúp việc theo giờ lo phần dọn dẹp nhà cửa nhưng việc chăm sóc con, việc đích thân nấu những bữa cơm nóng canh ngọt và thường xuyên phải đem việc về nhà làm thêm khiến chị chẳng còn tìm đâu ra khoảng trống cho những quyển sách hay buổi cà phê cùng bạn bè.

Thấy hình tụ tập shopping, du lịch của mấy cô bạn độc thân, chị lại chạnh lòng nghĩ: Giá như… Suy nghĩ mãi rồi chị quyết định phải sắp xếp lại cuộc sống của mình. Một “cỗ máy” dù xịn cỡ nào mà không được nghỉ ngơi thì sớm muộn gì cũng hỏng hóc, xuống cấp. Chị phải nhanh chóng tiến hành “cách mạng hoa hồng” để hồi sinh đời sống tinh thần của mình thôi! 

Không có gì là không thể!

Với ý chí “không có gì là không thể”, chị tập trung giải quyết hết công việc trong phạm vi giờ hành chánh và không mang việc về nhà. Nhưng điều cốt yếu nhất là phải rút ngắn thời gian dành cho bếp núc.

Nghiên cứu nhiều giải pháp, chị quyết định vận dụng “công nghệ” để cải tiến cho không gian bếp. Nhìn đi nhìn lại, món đồ hiện đại của căn bếp nhà chị có lẽ chỉ có cái tủ lạnh, nồi cơm điện với cái máy xay sinh tố. Bạn chị nói: “Bếp nhà cậu lạc hậu quá!”. Nó bảo chị ghé nhà nó mà xem cách nó “vận hành” gian bếp. Bước vào nhà, chị bị thu hút ngay bởi bộ 3 “công nghệ”: Bếp từ, nồi áp suất và máy làm sữa đậu nành.

Mẫu mã đẹp trang nhã, hài hòa với tông màu trắng kem của căn bếp mà lại còn cực kỳ hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian nấu nướng. Về nhà, chị quyết định phải nâng cấp cho bếp nhà mình. Hỏi thăm bạn bè và tham khảo thêm thông tin trên mạng, cuối cùng chị đã chọn được 2 món vừa ý về kiểu dáng, chất lượng lẫn giá cả. Nồi áp suất BlueStone, gọn gàng lại đa năng, lại an toàn tuyệt đối với van xả áp hiện đại. Ấm đun siêu tốc BlueStone thì sử dụng thép không rỉ (Inox 304) dùng trong y tế nên chị chẳng lo vấn đề nhiễm những chất độc hại sau một thời gian sử dụng.

Và quả thật chị cũng không ngờ chúng giúp chị tiết kiệm nhiều thời gian đến vậy. Chỉ chưa đến 1 tiếng, chị đã hoàn thành xong bữa cơm tối với nhiều món còn “cầu kỳ” hơn trước kia. Đi làm về, sau khi nhờ anh nấu nồi cơm điện, chị chuẩn bị nguyên liệu món Bò hầm khoai tây cho vào nồi áp suất, bấm chọn chế độ nấu rồi nhấn nút, thế là xong món “nặng ký” nhất. Còn lại, chị chỉ phải làm thêm 1, 2 món nhẹ nhàng nữa là đủ cho bữa tối dinh dưỡng.

Khi nấu canh chị cũng đỡ mất thời gian chờ nước sôi nhờ sử dụng nước nấu sẵn bằng ấm đun siêu tốc, chỉ cần khoảng 15 phút là xong ngay nồi canh. Việc nấu nướng trở nên nhàn rỗi. Có thể nói bước đầu làm cách mạng cho gian bếp đã thành công.

Món thịt kho thấm gia vị, đậm chất dinh dưỡng được thực hiện với Nồi áp suất PCB-5757D chỉ với 25 phút

Thừa thắng xông lên, “cách mạng hoa hồng” lại tiếp tục. Chị bàn với chồng mua thêm một chiếc bếp từ và máy làm sữa đậu nành. Lúc trước chị rất thích sữa đậu nành tự nấu nhưng chẳng tìm đâu ra thời gian, lúc đi mua đồ dùng bếp, chị lại bị BlueStone thu hút ngay. Theo đúng logic: từ ánh mắt đến trái tim, BlueStone đánh đúng vào tâm lý “chuộng cái đẹp” của chị em. Màu sắc hài hòa nhã nhặn, khiến chiếc máy làm sữa đậu nành này “ghi điểm” ngay từ lần đầu gặp gỡ, nổi bật bên cạnh các sản phẩm nhà bếp “buồn tẻ” khác. Thêm vào đó, thân máy còn có thiết kế 2 lớp cách nhiệt độc đáo với nhựa cao cấp bên ngoài và thép không gỉ bên trong, lại tiện dụng, thao tác đơn giản, 25 phút là xong một mẻ sữa thơm ngon, chị ưng ngay.

Từ ngày có thêm bếp từ và máy làm sữa đậu nành, công việc bếp núc lại càng trở nên thú vị. Bếp từ chị cũng mua của BlueStone bởi loại này áp dụng công nghệ mới với 2 cuộn từ kép nên khi nấu tạo 2 dòng đối lưu giúp thức ăn chín nhanh và ngon hơn hẳn. Khi dùng nồi nhỏ chị cũng không lo hao điện vì bếp tự chuyển sang chế độ chỉ dùng một cuộn từ. Chị chồng chị qua thăm, tấm tắc khen mãi rồi cũng mua một cái giống y như vậy.   

Buổi sáng, nhà chị cũng chẳng còn tất bật như trước nữa. Thay vào đó, sáng thức dậy, anh nấu nhanh ấm nước sôi, thích pha cà phê hay pha trà thì tùy. Chị bỏ đậu nành ngâm sẵn tối hôm qua vào máy làm sữa đậu nành rồi lên sân thượng tập thể dục 30 phút, xuống đến nơi thì sữa đã sẵn sàng. Món hủ tiếu xương cũng đã “réo gọi” từ chiếc nồi áp suất hẹn giờ. Đúng 7g30, các thành viên rời nhà với tâm trạng đầy hứng khởi, “sung sức” cho cả ngày dài năng động.

Ly sữa đậu nành mè đen – món “biến tấu” mới chị vừa sáng tạo ra để tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho cả gia đình

Cuối tuần, chẳng còn việc cơ quan, việc nhà nhẹ nhàng hơn rất nhiều nên chị thảnh thơi đi spa hoặc hẹn hò lũ bạn tụ tập. Ai cũng nói chị trẻ hẳn ra, da dẻ mịn màng hơn hẳn. Chị cười tủm tỉm, chắc nhờ “giảm tải” thành công và nhờ ly sữa đậu nành thơm ngon bổ sung vào mỗi bữa sáng.

Yêu thương chính mình

Bộ 4 sản phẩm cao cấp của BlueStone: Máy làm sữa đậu nành SMB-7389, Bếp từ ICB-6688, Nồi áp suất PCB-5757D và Ấm đun siêu tốc KTB-3379 là những “cộng sự” giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn rất nhiều.

Với hoa văn tinh tế, màu sắc sang trọng, kiểu dáng linh hoạt, bộ 4 sản phẩm này không chỉ đơn giản là một bộ sưu tập sản phẩm bếp hiện đại đáng được khao khát mà còn là đại diện cho thế hệ người nội trợ thông minh. Họ là những người phụ nữ biết tự giải phóng bản thân khỏi những trói buộc về mặt tư tưởng, xã hội một cách mềm dẻo, dành nhiều thời gian hơn để yêu thương chính mình.

Chi tiết xin truy cập website: www.bluestone.com.vn

zogxDbVT.jpg

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên