11/08/2006 11:20 GMT+7

Ca sĩ Tuấn Ngọc: Tôi đang có trái tim tuổi 20

Theo Người lao động
Theo Người lao động

Khác với một vẻ ngoài nghiêm nghị, Tuấn Ngọc rất gần gũi, thân thiện và khá dí dỏm khi nói chuyện. Dù rất bận với việc chuẩn bị cho chương trình ra mắt đầu tiên của anh với khán giả TP.HCM nhưng anh vẫn dành cho chúng tôi buổi gặp gỡ để chia sẻ về đêm diễn của mình

6uq24E2j.jpgPhóng to
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Ngọc
Khác với một vẻ ngoài nghiêm nghị, Tuấn Ngọc rất gần gũi, thân thiện và khá dí dỏm khi nói chuyện. Dù rất bận với việc chuẩn bị cho chương trình ra mắt đầu tiên của anh với khán giả TP.HCM nhưng anh vẫn dành cho chúng tôi buổi gặp gỡ để chia sẻ về đêm diễn của mình

* Lần đầu tiên chính thức ra mắt khán giả quê nhà, anh sẽ mang đến một hình ảnh Tuấn Ngọc như thế nào qua chương trình này?

- Ca sĩ Tuấn Ngọc: Tôi vẫn là tôi với những ca khúc trữ tình đằm thắm, sâu lắng. Chương trình lần này vẫn dựa trên nền tảng chương trình Riêng một góc trời đã từng diễn ra ở khách sạn Sheraton trước đây, tuy nhiên biểu diễn cùng tôi trong chương trình lần này ngoài các ca sĩ khách mời còn có dàn nhạc giao hưởng gần 20 người, dàn hợp ca 36 người của nhà thờ. Chính vì vậy, chương trình lần này sẽ quy mô và hoành tráng hơn nhiều.

* Dòng nhạc của anh đã quá quen thuộc với khán giả nhưng liệu 20 ca khúc trong chương trình cùng mang một màu sắc có làm khán giả nhàm chán?

- Bản thân tôi cũng không muốn một chương trình chỉ toàn những ca khúc buồn não, bởi tôi quan niệm âm nhạc hay nghệ thuật phải mang đến cho người nghe một cảm giác thoải mái. Chính vì vậy, chương trình sẽ có những thể nghiệm mới, mang đến cho khán giả những hơi thở trẻ trung hơn. Tất nhiên, những thể nghiệm đó hoàn toàn nằm trong khuôn khổ cho phép để vẫn có thể giữ được tinh thần của ca khúc.

* Anh có biết khán giả trong nước rất yêu thích giọng hát của anh?

- Nếu đó là sự thật, tôi rất hạnh phúc và hãnh diện. Qua chương trình Riêng một góc trời ở khách sạn Sheraton trước đây, tôi nhận thấy khán giả quê nhà rất yêu âm nhạc. Tuy nhiên, khán giả của chương trình lần đó chỉ diện hẹp, khoảng 500-600 người và điều đó không nói lên được mức độ yêu thích của khán giả trong nước đối với tôi. Tôi hy vọng, với chương trình lần này, tôi được khán giả ủng hộ hết mình.

* Và nếu được khán giả trong nước nồng nhiệt đón nhận qua hai đêm nhạc này, anh có nghĩ đến kế hoạch tổ chức thật nhiều sô diễn như thế này ở VN trong thời gian tới?

- Tôi chỉ thích lo những chuyện hiện tại nên chưa thể nói trước những điều sau này. Đối với tôi, chương trình lần này rất quan trọng bởi đã nhiều năm xa xứ, tôi mới có dịp được hát ở quê hương mình. Chính vì vậy, trước mắt, tôi sẽ tập luyện để có thể mang đến cho khán giả những đêm diễn hấp dẫn nhất.

* Trước đây, nhiều nhà tổ chức biểu diễn ở VN từng ngỏ ý hợp tác cùng anh để có những chương trình ca nhạc với tiếng hát Tuấn Ngọc nhưng hầu như anh đã từ chối?

- Có thể lúc ấy tôi quá bận và không thể tham gia. Nhiều người cũng nói rằng, tôi quá kỹ tính nên không có được thỏa thuận cuối cùng. Dẫu biết kỹ tính không phải lúc nào cũng đúng và có thể mang lại kết quả như mong muốn nhưng tôi cần phải kỹ tính trong công việc của mình.

* Nhiều nhận xét cho rằng giọng hát Quang Dũng khá giống Tuấn Ngọc, lại có lợi thế trẻ hơn. Anh có ngại khi cùng diễn trong một chương trình?

- Có thể Quang Dũng đã đi theo con đường mà tôi đã đi nên khán giả có sự so sánh. Nhưng theo tôi, mỗi người chắc chắn sẽ có một nét riêng. Tôi sẽ cùng song ca với Quang Dũng ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui trong chương trình này.

Tôi đã từng song ca với nhiều ca sĩ trẻ nên việc song ca với Quang Dũng cũng hết sức bình thường. Điều khiến tôi buồn nhất là mọi người thường đoán tuổi tôi lên đến 60. Nhưng họ không biết tôi đang có trái tim của tuổi 20.

Theo Người lao động
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên