14/11/2014 16:51 GMT+7

​“Cá sấu giết năm đời chồng” bị cấm diễn ở Long An

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Doanh nghiệp này đã xin ngưng hoạt động ở Cục thuế Hải Phòng, và Sở VHTT&DL Hải Phòng đề nghị các địa phương trong cả nước không tiếp nhận doanh nghiệp này hoạt động nữa.

Băng rôn quảng cáo vừa được đoàn xiếc treo tại thị trấn Hậu Nghĩa vào trưa 14-11 - Ảnh: Sơn Lâm

Trưa 14-11, nhiều người dân thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, Long An thấy xe tải biển kiểm soát 34... đi treo các băng – rôn quảng cáo chương trình Xiếc, với các dòng quảng cáo “xiếc cá sấu độc nhất đang cực hot trên toàn quốc”, “cá sấu khủng nhất đã từng giết chết 5 đời chồng”, … sẽ được biểu diễn vào lúc 20g30 vào ngày 16-11 tới tại Trung tâm văn hóa huyện Đức Hòa.

Đây chính là đoàn xiếc mà Tuổi Trẻ ngày 29-10 phản ánh có dấu hiệu lừa phụ huynh mua vé.

Theo tìm hiểu, sau khi biểu diễn ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đoàn xiếc này đã được Sở VHTT&DL tỉnh Long An cấp giấy phép để lưu diễn và đã thực hiện chương trình ở một số địa điểm tại địa bàn huyện Bến Lức của tỉnh này.

Sau khi nhận được phản ánh của Tuổi Trẻ, chiều 14-11, ông Phạm Văn Trấn – giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Long An – cho biết ngay trong ngày 14-11, Sở VHTT&DL tỉnh Long An vừa ban hành văn bản xuống các đơn vị quản lý văn hóa trên toàn địa bàn tỉnh Long An yêu cầu chấm dứt việc hoạt động đối với đoàn xiếc này từ ngày 15-11. 

“Đây là chương trình biểu diễn của doanh nghiệp tư nhân ca nhạc xiếc tạp kỹ Sông Cẩm. Lúc vào địa bàn tỉnh Long An, doanh nghiệp đã có trưng ra đầy đủ giấy phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật do Sở VH-TT&DL TP.Hải Phòng cấp, với nội dung cho phép doanh nghiệp tổ chức chương trình xiếc - tạp kỹ từ ngày 13-6 đến 31-12-2014.

Vì có đầy đủ giấy tờ hợp lệ nên Sở VHTT&DL tỉnh Long An đã cấp phép cho doanh nghiệp được phép hoạt động trên địa bàn. Tuy nhiên mới đây nhất, vào ngày 13-11, Sở VHTT&DL tỉnh Long An nhận được công văn từ Sở VHTT&DL TP.Hải Phòng cho biết doanh nghiệp này đã xin ngưng hoạt động ở Cục thuế Hải Phòng, và Sở VHTT&DL Hải Phòng đề nghị các địa phương trong cả nước không tiếp nhận doanh nghiệp này hoạt động nữa”, ông Trấn cho biết.

Như vậy, chương trình biểu diễn “cá sấu khủng nhất đã từng giết 5 đời chồng” tại Trung tâm văn hóa huyện Đức Hòa vào đêm 16-11 tới sẽ bị ngưng biểu diễn.

 

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên