16/08/2015 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Vi Thảo và kí ức về những chuyến tàu

TTO
TTO

TTO - Bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004, trong khi những thí sinh cùng thời đều ít nhiều tạo được tiếng vang thì Đặng Trần Vi Thảo dường như vẫn rất lận đận trên con đường âm nhạc.

Có một ngoại hình đẹp, giọng hát tình cảm và được đào tạo bài bản từ nhạc viện, nhưng Vi Thảo không tận dụng cơ hội đó để chinh phục khán giả trẻ ở dòng nhạc nhẹ mà lại âm thầm theo đuổi dòng nhạc Bolero.

Thảo tâm sự mình đã yêu thích dòng nhạc này từ nhỏ và đối với âm nhạc có những thứ là cơ duyên, là nghiệp đưa bolero đến với mình. Thế nên Vi Thảo đón nhận nó rất tự nhiên và mang cả trái tim của mình gửi gắm vào dòng nhạc này.

Phải tự thân vận động trong tất cả mọi khâu và không nhận được sự hậu thuẫn nào cũng khiến con đường đi trong mười một năm qua của Vi Thảo trầy trật, khi cô chỉ có trong tay ba album trong chừng ấy thời gian. Trong lần quay lại này, Vi Thảo chinh phục khán giả với chất giọng ngọt ngào, đầy sâu lắng và sự trải nghiệm.

Chuyến tàu hoàng hôn gồm chín ca khúc rất quen thuộc với những khán giả mộ điệu bolero, có thể kể đến như: Chuyến tàu hoàng hôn, Mưa nửa đêm, Cô hàng xóm, Lưu bút ngày xanh...nhưng được Vi Thảo hòa âm phối khí lại khác lạ hơn và thổi vào đó cách hát mượt mà nhưng đầy day dứt của mình.

Cà phê chủ nhật mời quý thính giả cùng đến với cuộc trò chuyện cùng Vi Thảo và lắng nghe những ca khúc trữ tình thật hay trong album mới nhất của cô

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên