24/01/2016 08:46 GMT+7

Cả ngàn trẻ em vui chơi “Tết cho em”

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Ngày 22-1, báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức đón xuân sớm “Tết cho em” cho 1.000 trẻ em của TP.HCM tại khu vui chơi thiếu nhi Vietopia (Q.7).

Tổng biên tập Khăn Quàng Đỏ Nguyễn Khắc Cường nói ngày hội với ước mong giúp các em tạm quên đi những vất vả thường ngày để đón một cái tết ấm áp của tình yêu thương mà bao tấm lòng hảo tâm đã chung tay mang lại cho các bạn nhỏ.

Đây là các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ chạy xe ôm, buôn gánh bán bưng, có bạn ngoài giờ học còn phải phụ đi bán vé số kiếm sống của 24 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Mỗi bạn được nhận một phần quà tết (400.000 đồng) và một bao lì xì (200.000 đồng) cùng một ngày được vui chơi thỏa thích với nhiều trò chơi rèn luyện kỹ năng, tìm hiểu nghề nghiệp tương lai tại khu vui chơi nói trên. Tổng giá trị quà tặng khoảng 1,5 tỉ đồng do các đơn vị, cá nhân hỗ trợ.

Cùng với ngày hội tại TP.HCM, chương trình còn tổ chức một ngày hội tương tự tại huyện Đắk Glong (Đắk Nông) dành cho thiếu nhi và người dân nghèo tại đây. Ngoài vui chơi và tặng quà, ngày hội tại Đắk Nông sẽ tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân và tặng quà cho 200 hộ gia đình nghèo.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên