08/10/2012 19:47 GMT+7

Cà Mau: cháy lớn ở cây xăng

ĐÔNG TRIỀU
ĐÔNG TRIỀU

TTO - Khoảng 13g trưa 8-10, ngọn lửa hàng chục mét đã phủ trùm cây xăng Vũ Trường do ông Phan Văn Kháng làm chủ (ấp Huỳnh Nuôi, xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình, Cà Mau)…

ymn4Ov1g.jpgPhóng to
Một góc hiện trường sau vụ cháy - Ảnh: Đông Triều

Cây xăng nằm đối diện UBND xã Biển Bạch. Đường hẹp, lực lượng và xe chữa cháy chuyên dụng chậm tiếp cận đám cháy nên chính quyền nhờ một ghe bơm cát lấp gần đó đến chữa cháy, khoảng một tiếng rưỡi sau lửa được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn 1 bồn dầu khoảng 8.000 lít ở cây xăng, nhiều loại vật tư, phân bón…

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Trang Nghiêm - chủ tịch UBND xã Biển Bạch Đông - cho biết cửa hàng xăng dầu của ông Kháng có bán vật tư nông nghiệp, gas bình (loại 12kg, 14kg), bách hóa tổng hợp nên chính quyền huy động lực lượng đến vận chuyển những thứ nguy hiểm đi nơi khác nên lửa không kịp cháy lan. Song, ông Kháng bị lửa áp cháy toàn thân, phỏng nặng, vừa chuyển bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Lửa còn cháy sém căn nhà kiên cố của ông Kháng.

Người dân địa phương cho biết trước khi đám cháy xảy ra, có một ghe chở xăng dầu chuyên dụng đến bơm xăng dầu vào khu chứa nhiên liệu ở kho xăng nhà ông Kháng, được một lúc thì người nhà ông phát hiện dầu bị tràn.

ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên