27/06/2014 11:27 GMT+7

"Bước nhảy hoàn vũ" lên phim truyền hình

Q.N.
Q.N.

TTO - Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21g ngày 8-7. Phim do Công ty Cát Tiên Sa sản xuất với nội dung dựa trên chương trình truyền hình "Bước nhảy hoàn vũ".

Đây cũng chính là bộ phim nối tiếp sau khi phim Vừa đi vừa khóc kết thúc.

EhqMfUGY.jpgPhóng to
Kinh Quốc và Yến Trang vào vai vợ chồng trong Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: CATS

Lấy ý tưởng từ chương trình thi nhảy với thí sinh là những người nổi tiếng của giới showbiz cùng các vũ công chuyên nghiệp từ nước ngoài, bộ phim Bước nhảy hoàn vũ đưa người xem đến gần hơn với thế giới showbiz đầy cám dỗ, long lanh lóng lánh nhưng cũng rất đáng tội, đáng thương.

Trong thế giới ấy, những người nghệ sĩ dù tận hưởng nhiều vị ngọt, vinh quang hay phải nếm trải lắm đắng cay, đau khổ thì họ cũng đã cống hiến hết mình cho niềm đam mê, cho nghệ thuật.

Dựa trên cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nên dàn diễn viên của phim cũng có khá nhiều gương mặt từng tham gia sân chơi này như: ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ/diễn viên Minh Hằng, vũ công của "Bước nhảy hoàn vũ": Daniel, Kritztian… Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Trương Thế Vinh, siêu mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Maya, diễn viên Kinh Quốc…

Vai nữ chính của phim, ca sĩ Yến Trang chia sẻ: “Vai diễn trong phim này của tôi là nhân vật Thủy Trúc - con gái cưng của một gia đình quan chức, do vậy mà tính cách cô này khá bốc đồng. Tuy nhiên có một điều đáng quý ở nhân vật này là niềm đam mê và sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho đam mê của mình. Nhìn chung nhân vật này có đời sống nội tâm đa chiều nên khá khó với tôi. Tôi đã cố gắng hòa nhập vào vai diễn để lột tả hết được tính cách ẩn sau của Thủy Trúc. Trong quá trình tham gia phim, bạn diễn trong phim là anh Kinh Quốc - vai chồng của tôi - đã giúp tôi rất nhiều trong diễn xuất. Hi vọng với sự nỗ lực của cả một êkip, tôi mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim này ngay khi lên sóng”.

Còn với diễn viên Kinh Quốc: "Tôi nhập tâm 100% khi diễn xuất và khá hài lòng với vai diễn lần này. Cũng giống như nhiều diễn viên khác, tôi cũng rất mong Bước nhảy hoàn vũ sẽ tạo được hiệu ứng tốt từ phía khán giả”.

Phim do nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Đức Việt (được biết qua các phim: Men say, Đam mê, Em muốn làm người nổi tiếng...) làm đạo diễn và Vũ Vân viết kịch bản.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên