09/04/2008 14:14 GMT+7

Bruce Willis và Ving Rhames tái hợp trong phim mới

THÀNH NAM (Theo AP, Hollywood Reporter)
THÀNH NAM (Theo AP, Hollywood Reporter)

TTO - Hai ngôi sao trong phim Pulp Fiction ăn khách một thời là Bruce Willis và Ving Rhames sẽ gặp lại nhau trong bộ phim khoa học viễn tưởng sắp khởi quay The Surrogates (Người thay thế).

Q3fJuppK.jpgPhóng to BnrpSDv4.jpg
Diễn viên Bruce Willis - Ảnh: Art Diễn viên Ving Rhames - Ảnh: Movie Jungle

Cùng tham gia diễn xuất với Willis và Rhames trong tác phẩm mới của hãng Disney còn có Radha Mitchell và Rosamund Pike. Đạo diễn của bộ phim này là cái tên quen thuộc với thể loại phim viễn tưởng Jonathan Mostow, người từng đạo diễn phần 3 của loạt phim Kẻ hủy diệt (Terminator 3: Rise of the Machines).

The Surrogates dựa trên cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của Robert Venditti lấy bối cảnh thời tương lai, khi cuộc sống của loài người có thể tránh được mọi rủi ro bằng những robot thay thế có khả năng bất tử. Theo kế hoạch, bộ phim này sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 4.

Trong đó, diễn viên từng đoạt giải Quả cầu Vàng Ving Rhames đóng vai một người không màng đến robot thay thế và lãnh đạo cuộc nổi dậy chống lại “trật tự thế giới mới”. Còn ngôi sao phim hành động Bruce Willis sẽ thủ diễn một cảnh sát, người thông qua robot thế mạng của mình chuyên điều tra các vụ sát hại những robot của người khác.

THÀNH NAM (Theo AP, Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên