12/11/2015 05:59 GMT+7

​ “Brazil sẽ chơi phản công để chống Argentina”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, HLV Gerardo Martino nhận định Brazil sẽ chơi phòng ngự phản công để chống lại Argentina.

HLV Martino nhận định Neymar (phải) là mối đe dọa lớn của Argentina ở trận đấu tới. Ảnh: Reuters

Argentina bước vào trận “siêu kinh điển” Nam Mỹ với áp lực phải thắng sau khi chỉ giành được một điểm trong hai trận đầu. Trận này, Argentina sẽ không có ba tiền đạo Lionel Messi, Sergio Aguero và Carlos Tevez. Trong khi đó, Brazil sẽ có sự trở lại của ngôi sao số 1 Neymar sau án treo giò. Nhưng HLV Gerardo Martino nhận định Brazil sẽ chơi phòng ngự phản công để chống lại Argentina ở trận đấu sắp tới.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Gerardo Martino cho biết: “Tôi nghĩ rằng Brazil sẽ chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi sẽ tiếp tục tấn công nhưng chúng tôi cần phải chú trọng nhiều hơn đến phòng ngự. Đây là trận đấu mà hàng phòng ngự sẽ phải làm việc nhiều. Brazil chắc chắn sẽ chờ đợi chúng tôi sơ hở để tung ra các đòn phản công. Vì vậy, chúng ta cần phải tập trung và cố gắng tìm bàn thắng sớm”.

Nói về sự vắng mặt của Lionel Messi, HLV Martino cho biết: “Sự vắng mặt của Leo luôn luôn kết nối trực tiếp đến kết quả (chiến thắng) của chúng tôi. Chúng tôi không phụ thuộc vào Messi, nhưng chúng tôi thường thua khi không có cậu ấy và đó mới là vấn đề quan trọng. Ngoài Messi, chúng tôi còn vắng nhiều cầu thủ quan trọng khác, và chúng tôi cần phải nỗ lực gấp bội để bù vào những khoảng trống ấy”.

Nhận xét vè Neymar - học trò cũ tại Barcelona, HLV Martino cho biết: “Mỗi cầu thủ cần có thời gian để thích nghi. Tôi đã từng huấn luyện một Neymar rất tốt, nhưng những gì anh ấy làm bây giờ đã đưa anh ấy lên cấp độ ngang với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Neymar là mối de dọa lớn nhất của chúng tôi ở trận đấu tới”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên