15/09/2014 05:45 GMT+7

Bình xét giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi năm 2014

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM cho biết đang bình xét để chọn ứng viên xứng đáng trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 7-2014.

Giải thưởng dành cho đối tượng là đoàn viên, thanh niên công nhân đang công tác chuyên môn trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, trực tiếp sản xuất, thi công, dịch vụ trong các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp trong và ngoài nhà nước.

Đặc biệt các trường hợp đang trực tiếp sản xuất, thi công tại các công trình trọng điểm của thành phố và đất nước, làm việc trong các đơn vị ngoài nhà nước, cao ốc văn phòng.

Ứng viên từ 18 - 35 tuổi, lao động tiên tiến trở lên, là đoàn viên, hội viên xuất sắc hoặc đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Ứng viên phải có ít nhất một công trình nghiên cứu, đề xuất giải pháp, sáng kiến, hiến kế cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả trong chuyên môn, đã được nghiệm thu và ứng dụng thực tiễn, đạt hiệu quả trong thời gian một năm hoặc đoạt giải cao trong các hội thi tay nghề cấp ngành, tỉnh thành, tổng công ty trở lên.

Ngoài ra còn xét thêm các tiêu chuẩn như: chấp hành nghiêm pháp luật, nội quy cơ quan, đơn vị, tận tâm với công việc, tham gia tích cực hoạt động phong trào, có uy tín và được đánh giá tốt tại đơn vị, tham gia thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

Các cơ sở Đoàn gửi hồ sơ ứng viên về ban công nhân lao động Thành đoàn (số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) hoặc email: [email protected] đến ngày 22-9.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên