22/03/2011 14:38 GMT+7

Bình Dương: "hiệp sĩ" phòng chống tội phạm từ chối nhận hối lộ

NAM DU
NAM DU

TTO - Khoảng 16g30 ngày 21-3, tại thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương), lợi dụng lúc mọi người ngược xuôi tránh mưa, không đề phòng, hai thanh niên điều khiển xe máy Exciter không biển số liền ra tay giật nhiều dây chuyền của người đi đường.

Nhận được tin báo, các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm Phú Hòa chia nhau rảo khắp các tuyến đường quanh khu vực thị xã Thủ Dầu Một. Đến khoảng 17g, anh em đã phát hiện hai đối tượng trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa và âm thầm đeo bám sau lưng.

gjF9dP86.jpgPhóng to
Hai đối tượng bị bắt cùng tang vật - Ảnh: Nam Du

Khi điều khiển xe đến đoạn ngã ba Lê Hồng Phong - Huỳnh Văn Lũy, hai thanh niên này tiếp tục giật sợi dây chuyền bạch kim của chị L.T.K.C. ngụ phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Lập tức các “hiệp sĩ” rồ ga phóng theo.

Hai thanh niên tháo chạy khoảng 4km, đến ngã tư Lê Hồng Phong thì bị khống chế. Một người bị bắt tại chỗ, thanh niên còn lại chạy vào một con hẻm ở khu 4, phường Phú Lợi.

Các “hiệp sĩ” bỏ xe lại, tiếp tục đuổi theo, khoảng 10 phút sau thì phát hiện một đối tượng đang leo lên một nóc nhà khá cao. Cùng đường, người này đòi nhảy từ nóc nhà xuống đất tự tử, sau đó quay qua... thuyết phục các “hiệp sĩ” buông tha và sẽ điện thoại cho gia đình mang lên “hậu tạ” 20 triệu đồng.

Tại Công an phường Phú Lợi, hai thanh niên khai tên C.M.L, 29 tuổi, ngụ phường An Bình, thị xã Dĩ An và V.V.Q, 22 tuổi, ngụ Nghệ An. Lục soát hai người này, công an thu được 3 sợi dây chuyền các loại.

NAM DU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên