14/08/2014 14:25 GMT+7

Bị ép đi xe ôm, đánh chết tài xe ôm

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Bị tài xế xe ôm đuổi đánh, Vũ Trọng Lưu đã nhặt một cây gỗ quay lại đánh vào đầu anh Lê Ngọc Nhơn, làm anh Nhơn tử vong.

rQpQ6Jal.jpg
 Bị cáo Lưu tại tòa

Sáng ngày 11-07, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm  bị cáo Vũ Trọng Lưu (28 tuổi, ngụ tại Q. Gò Vấp, TP.HCM) về tội giết người

Theo cáo trạng, khoảng 9g30 ngày 27-10-2013, Lưu đi xe buýt đến trạm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.25, Q.Bình Thạnh). Lưu kêu Nhơn (hành nghề xe ôm ở P.25 Q.Bình Thạnh) chở đến chân cầu Sài Gòn. Nhơn đòi 25 nghìn đồng, Lưu thấy mắc nên không đồng ý mà  gọi xe ôm khác rẻ hơn với giá 15 nghìn đồng. Thấy vậy, Nhơn liền đến ngăn cản không cho đi, hai bên xảy ra cãi cự. Lưu dùng tay gạt Nhơn thì bị Nhơn đấm 2 cái vào mặt. Lúc này Phước (cùng chạy xe ôm với Nhơn) cầm cây gỗ chạy đến bênh Nhơn, Nhơn liền giật cây gỗ của Phước đuổi đánh Lưu. Bỏ chạy được một đoạn thì Lưu nhặt được một cây gỗ, quay lại đánh vào đầu Nhơn làm Nhơn té xỉu tại chỗ và tử vong sau đó.

Tại tòa, xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, hành vi phạm tội của bị cáo là do có một phần lỗi của bị hại, HĐXX tuyên phạt Lưu 7 năm tù.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên