25/03/2014 05:23 GMT+7

Bệnh nhân được nhận khám, điều trị

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Sau bài viết “Chỉ mong có nơi nào đó phẫu thuật giúp tôi” (Tuổi Trẻ ngày 24-3), bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng - giám đốc Quỹ bác sĩ Tùng - điện thoại cho phóng viên Tuổi Trẻ nói ông đã liên hệ với Bệnh viện Ung bướu TP.HCM và Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn tìm cách giúp đỡ bệnh nhân Nguyễn Mậu Dự (33 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh, TP.HCM).

Các chi phí liên quan đến việc khám, hội chẩn, điều trị cho bệnh nhân sẽ được Quỹ bác sĩ Tùng hỗ trợ.

Bác sĩ Lê Hoàng Minh - giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM - xác nhận bệnh viện đồng ý hỗ trợ về chuyên môn là khám, hội chẩn và phẫu thuật (nếu được) cho bệnh nhân Nguyễn Mậu Dự. Bệnh viện đã trao đổi với các bác sĩ khoa đầu cổ và tạo hình của bệnh viện để chuẩn bị hội chẩn, xem có thể phẫu thuật cắt bướu cho bệnh nhân được không. Theo bác sĩ Hoàng Minh, với bệnh lý u sợi thần kinh, thường sau mổ một thời gian sẽ bị tái phát. Tuy nhiên, nếu có chỉ định thì bệnh nhân sẽ được phẫu thuật để giảm thiểu khối u trên mặt.

Bác sĩ Nguyễn Công Phúc - giám đốc Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - cho biết thêm bệnh viện sẽ phối hợp với Bệnh viện Ung bướu TP tiếp nhận khám, làm các xét nghiệm, cận lâm sàng cho bệnh nhân. Dự kiến sáng nay 25-3, anh Nguyễn Mậu Dự được Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn tiếp nhận khám, làm các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cần thiết.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên