18/10/2014 22:47 GMT+7

Bayern Munich thắng W.Bremen bằng tỉ số ván quần vợt

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 18-10, Bayern Munich đại thắng Werder Bremen 6-0 để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng trong khi đương kim á quân Dortmund lại bại trận và rớt xuống nhóm có nguy cơ rớt hạng.

Dù thiếu vắng tiền đạo Lewandowski - bị đau khi về làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Ba Lan - nhưng không vì thế mà hàng công của Bayern Munich yếu đi. Cuộc chiến giữa đội đầu bảng và đội chót bảng đã sớm ngã ngũ khi Bayern Munich áp đảo ngay từ đầu trận và kết thúc hiệp một với tỉ số dẫn trước 4-0.

Đội trưởng Philipp Lahm mở tỉ số ở phút thứ 20 trước khi Alonso nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 27. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Tây Ban Nha trong màu áo Hùm Xám. Cuối hiệp, liên tiếp Bayern Munich có thêm hai bàn do công của Thomas Mueller (43') và Mario Goetze (45'). 

Sang hiệp hai, khi trận đấu dường như đã an bài Bayern Munich còn ghi thêm hai bàn nữa, do công Lahm (79') và Goetze (86').

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Philipp Lahm và nói rằng ông đã nghĩ rằng thủ quân của Bayern Munich sẽ có được hat-trick trong trận. Tuy nhiên, cuối cùng Lahm chỉ có được một cú đúp.

Trận thắng giúp Bayern Munich tiếp tục bất bại tại Bundesliga, giữ vững ngôi đầu bảng với 20 điểm sau 8 trận, hơn đội hạng nhì B.M'Gladbach 4 điểm.

Trong khi đó, đương kim á quân Dortmund lại thất bại, lần này với tỉ số 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Cologne. Hai bàn của Cologne do công Vogt (40') và Zoller (74'). Người ghi bàn cho Dortmund là tiền đạo người Ý Ciro Immobile, ở phút 48.

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Dortmund tại Bundesliga. Tính rộng ra, trong 5 vòng đấu gần nhất, Dortmund chưa biết mùi chiến thắng, thua 4, hòa 1 và đã rớt xuống hạng 14 trong tổng số 18 đội tại Bundesliga. Hiện Dortmund chỉ có 7 điểm, hơn nhóm rớt hạng 2 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bayern Munich Lahm Dortmund