09/12/2012 05:08 GMT+7

Báu vật vùng Caribê

H.LÊ
H.LÊ

TT - Claudia là một nhà sử học có nhiều tham vọng. Trong một nghiên cứu về một quý tộc Tây Ban Nha thế kỷ 16, Claudia tìm thấy sổ ghi chép và bản đồ chỉ dẫn nơi con tàu của quý tộc này đã chìm ở Caribê.

Claudia cùng thuyền trưởng Rick - một người săn lùng báu vật có tiếng - quyết lên đường tìm kiếm kho báu.

J5MS1nKg.jpgPhóng to
Phim Báu vật vùng Caribê

Báu vật vùng Caribê do Ðức sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 9-12 trên HTV7.

Giọng hát Việt: Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng "chọn vàng"

sS96j7ug.jpgPhóng to
Tám thí sinh dự thi ở live show 8 Giọng hát Việt Ảnh: Gia Tiến

Live show thứ 8 của chương trình Giọng hát Việt diễn ra lúc 21g30 ngày 9-12 tại nhà thi đấu Phan Ðình Phùng. Ðây là đêm thi và công bố kết quả của bốn thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và bốn thí sinh đội Ðàm Vĩnh Hưng.

Với hai tuần nghỉ ngơi, các thí sinh đã có thêm nhiều kinh nghiệm từ chuyến đi lưu diễn của đội Ðàm Vĩnh Hưng, hay sang Singapore của đội Hà Hồ để học hỏi kinh nghiệm từ những show ca nhạc nước ngoài.

Ở đêm thi này, Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt do Hồ Ngọc Hà viết lời, Ðinh Hương hát một ca khúc VN, Ðồng Lan thử thách mình với thể loại nhạc kịch. Sáu thí sinh may mắn nhất của hai đội sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng trong. (Minh Trang)

Thay lời muốn nói: Mỉm cười bước tới

Với chủ đề Mỉm cười bước tới, chương trình lần này sẽ là những cánh thư chia sẻ về chặng đường đời của những số phận: vui có nhưng cũng không thiếu những nỗi niềm...

Các ca khúc được trình bày trong chương trình sẽ là Câu chuyện nhỏ của tôi, Tình ca muôn đời, Gõ cửa thiên đường, Chuyện nhỏ, Hãy hát lên, Giới hạn nào cho chúng ta, Cuộc sống muôn màu, Tự do, Ðồng xanh, Ðiểm tựa đời con, Cơn mưa hạnh phúc, Cảm ơn...

Chương trình được THTT trên kênh HTV9 và VTV4 lúc 20g30 ngày 9-12. (H.Lê)

Món ăn của ký ức

46DJtauw.jpgPhóng to
Ðầu bếp Thu Liễu nói về món ăn của mình với giám khảo Ảnh: TVplus

Cuộc tìm kiếm siêu đầu bếp tuần này là những món ăn đong đầy cảm xúc. Các thí sinh sẽ kể câu chuyện về tuổi thơ của mình bằng một món ăn mà mình tâm huyết nhất và đầu bếp Thu Liễu đã không cầm được nước mắt khi nấu món ăn để tặng cha mình. Ðầu bếp Xuân Tâm, Quý Sơn thì chế biến món ăn để kể về những mối tình đầu tiên...

Tập 4 cuộc thi Siêu đầu bếp được phát sóng lúc 11g chủ nhật 9-12 trên VTV3. (H.Lê)

Phát sóng vở Tiếng trống Mê Linh

Kỷ niệm ngày giỗ của NSƯT Thanh Nga, vở cải lương Tiếng trống Mê Linh sẽ được phát sóng lúc 20g30 ngày 9-12 trên kênh Thuần Việt của HTVC.

Vở được phát từ bản gốc đen trắng trước đây với sự có mặt của nữ hoàng sân khấu Thanh Nga và các nghệ sĩ Thanh Sang, Hà Mỹ Xuân, Ngọc Nuôi, Văn Ngà, Hoàng Giang, Hùng Minh, Bảo Quốc... (Linh Ðoan)

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên