18/12/2014 11:36 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 311: Tình dang dở

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Năm năm cho một cuộc tình đã phí phạm của tôi một khoảng tuổi trẻ đẹp nhất của thời con gái. Tôi của ngày hôm nay mạnh mẽ và chai lì cảm xúc. Vẫn có thể yêu nhưng không dám bàn đến chuyện tương lai vì lại sợ sẽ xảy ra chuyện bị phản bội thêm lần nữa”, trích đoạn thư thính giả.

Tình chỉ đẹp khi tình dang dở? - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com
Tình chỉ đẹp khi tình dang dở? - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Mỗi một cuộc tình đi qua sẽ để lại cho chúng ta một bài học về việc hiểu một con người. Rồi thì sẽ đau, sẽ buồn, sẽ nhớ, sẽ khắc khoải nhưng bát nước đổ đi có vớt lại cũng khó đầy, tình đã dở dang thì có tiếc nuối cũng không còn nguyên vẹn...

Nếu chúng ta ngủ quên trong quá khứ, không bận tâm đến thực tại, nghĩa là trong tương lai chúng ta sẽ phải băn khoăn, trăn trở cho những gì đang diễn ra chưa được vẹn tròn.

Và nếu mọi chuyện khác đi, chắc gì chúng ta sẽ có hạnh phúc. Thay vì nghĩ ngợi mãi về mối tình dang dở, hãy nhìn vào thực tại và chấp nhận vậy. Hãy tiếp tục yêu và sống trọn vẹn rồi chúng ta sẽ tìm được hạnh phúc của đời mình.

Xin mời các bạn cùng Kim Chi và Phương Lan đến với những câu chuyện chia sẻ từ thính giả trong chủ đề 311 của Bắc nhịp trái tim - Tình dang dở. Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email [email protected] hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên