19/11/2011 02:55 GMT+7

Bắt hai cán bộ Sở Y tế Gia Lai

B.TRUNG - H.LƯ
B.TRUNG - H.LƯ

TT - Chiều 18-11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố bị can và bắt khẩn cấp bác sĩ Phan Minh Hiếu (quyền trưởng phòng nghiệp vụ y Sở Y tế Gia Lai) và dược sĩ Đoàn Cường (quyền trưởng phòng nghiệp vụ dược) về tội “cố ý làm trái các quy định về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Bác sĩ Phan Minh Hiếu và dược sĩ Đoàn Cường có liên quan trực tiếp đến hàng loạt tiêu cực trong công tác đấu thầu, thẩm định và định giá trúng thầu các mặt hàng thuốc chữa bệnh trong thời gian từ 2008-2010, bước đầu xác định gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước hơn 8,5 tỉ đồng. “Đây là một vụ án phức tạp, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án từ tháng 6-2011, nay khởi tố bị can, bắt khẩn cấp hai bị can này” - trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Gia Lai, đại tá Nguyễn Văn Đỡ cho biết.

Vụ án này có liên quan đến hai phó giám đốc Sở Y tế Gia Lai là bác sĩ Nguyễn Công Nhân và bác sĩ Đặng Đức Châu cùng một số trưởng, phó phòng chuyên môn của Sở Y tế tỉnh Gia Lai.

B.TRUNG - H.LƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên