18/08/2011 06:31 GMT+7

Bằng chứng mới kết tội cựu chủ tịch IMF

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TT - Một báo cáo xét nghiệm tại Bệnh viện Roosevelt của cô hầu phòng Nafissatou Diallo, người đã đâm đơn kiện cựu chủ tịch Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn (DSK) về tội cưỡng hiếp mình, đã bị rò rỉ.

Read this on Tuoitrenews.vn

OncfhS45.jpgPhóng to

Cựu chủ tịch IMF Dominique Strauss-Kahn và cô hầu phòng người Mỹ Nafissatou Diallo - Ảnh: Reuters

Báo L’Express của Pháp ngày 17-8 dẫn kết quả xét nghiệm này cho biết hãm hiếp và quấy rối tình dục là nguyên nhân gây ra những vết thương trên người cô hầu phòng New York này.

Báo cáo ghi rõ một phần cơ quan sinh dục của Diallo bị tấy đỏ và một dây chằng trên vai Diallo bị tổn thương.

Vẫn theo báo này, Diallo đã kể trong nước mắt với bác sĩ rằng cô bị vị khách ở khách sạn Sofitel đẩy xuống sàn và buộc phải quan hệ bằng miệng.

Các luật sư của ông DSK đã cực lực bác bỏ các cáo buộc mới này và tuyên bố đây chỉ là những thông tin giả tạo nhằm gây bất lợi cho thân chủ của mình.

“Báo cáo hầu hết chỉ dựa vào lời của người khám (bà Diallo), người đã được chứng minh là không đáng tin cậy” - AP dẫn lời các luật sư cho biết.

Trước đó, nhiều người cho rằng có khả năng ông DSK sẽ được trắng án khi các công tố viên cho biết họ dự kiến đưa ra quyết định về việc có mở phiên tòa hình sự đối với ông DSK hay không vào tuần tới.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên