18/08/2015 21:30 GMT+7

Bản tin tối 18-8: Ronaldo trở lại đội hình Real Madrid

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Real Madrid xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Real Madrid trong trận gặp Galatasaray vào sáng mai (19-8).

Ronaldo trong buổi tập của Real. Ảnh: Reuters

Ronaldo dính chấn thương lưng và vắng mặt trong đội hình Real Madrid tham dự giải đấu giao hữu Audi Cup tại Đức hồi đầu tháng 8. Tuần trước Ronaldo đã trở lại tập luyện và hiện đang rất sẵn sàng cho trận gặp Galatasaray trên sân Santiago Bernabeu vào sáng mai.

Ronaldo trở lại nhưng tiền đạo Karim Benzema tiếp tục vắng mặt vì chấn thương bắp đùi. Các bác sĩ Real Madrid cho biết chấn thương của Benzema đang diễn biến phức tạp và nhiều khả năng chân sút này sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận mở màn La Liga với Sporting Gijon vào cuối tuần này. (Goal.com)

Manchester City chưa có Otamendi

Vụ chuyển nhượng trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia sang Manchester City (M.C) đã bị trì hoãn do "Man xanh" không đồng ý để trung vệ Eliaquim Mangala sang khoác áo Valencia theo hợp đồng cho mượn. Trước đó, Valencia đã đồng ý bán Otamendi cho M.C với giá 25 triệu bảng với điều kiện "Man xanh" sẽ cho họ mượn trung vệ Mangala một năm. Theo Hãng tin Sky Sports, do HLV Manuel Pellegrini quyết tâm giữ Mangala ở lại nên nhiều khả năng M.C phải chi thêm 5 triệu mới thuyết phục được Valencia bán Otamendi. (Sky Sports)

Schweinsteiger: “Van Gaal sẽ giúp M.U thống trị châu Âu”

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger khẳng định Manchester United (M.U) sẽ thống trị thế giới dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Phát biểu với các phóng viên trước trận gặp CLB Club Brugge (Bỉ) ở lượt đi vòng play-off Champions League (sáng 19-8), Schweinsteiger cho biết: “Tôi chắc chắn rằng dưới dự dẫn dắt của HLV Van Gaal, Man United có thể tiến vào một kỉ nguyên mới - thống trị châu Âu, giống như Bayern Munich trước đây. Tôi có thể hứa rằng mình sẽ nỗ lực với tất cả kinh nghiệm để giúp Man United đạt đến đẳng cấp của Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich”. (Goal.com).    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên