17/09/2011 07:47 GMT+7

Bạn đọc làm nên trang báo hay

TTO
TTO

TT - “Toàn thể nhân dân Hà Đông tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào thu hồi VK, VLN, CCTH, đồ chơi nhuy hiểm bị cấm...”. Nội dung băngrôn treo trên phố Chu Văn An, đoạn trước cổng làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội) vừa viết tắt, vừa sai chính tả như vậy, đố bạn hiểu băngrôn nói gì?

gLZp2hzh.jpgPhóng to
Băngrôn kiểu… đánh đố (ảnh chụp sáng 14-9)

Bạn đọc Văn Toàn đã phát hiện này và chụp ngay ảnh gửi về Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn - TTO). Khi bản tin được đăng lên TTO ngày 14-9, rất nhiều bạn đọc TTO đã cùng nhau “giải đố” những chữ viết tắt “VK, VLN, CCTH” có nghĩa là gì. Có nhiều bạn đọc cho đó là vũ khí, vật liệu nổ, chất cháy tổng hợp, nhưng đó chỉ là “đáp án” của bạn đọc, không biết đã đúng với thông điệp của băngrôn chưa.

Một ngày sau, bạn đọc Văn Toàn tiếp tục phát hiện một băngrôn tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ, được treo trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội với nội dung: “Tích cực hưởng ứng thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ 2011-2012”. Câu hỏi “” do bạn đọc Văn Toàn đặt ra trên bản tin của TTO ngày 15-9 tiếp tục nhận được nhiều hưởng ứng của bạn đọc khắp nơi, hầu hết đều phê phán cách tuyên truyền cẩu thả, kém cỏi và tốn tiền vô ích của những người tổ chức làm những băngrôn đó.

btRoiA7n.jpgPhóng to
Ảnh chụp chiều 15-9 - Ảnh: Văn Toàn

Cũng trong ngày 15-9, bạn đọc Trần Toàn đã quay được video clip cảnh một người đàn ông lái xe máy một tay chở thùng hàng điện tử cao “chọc trời” chạy lạng lách từ Q.Gò Vấp sang Q.12, TP.HCM và gửi về TTO. Nhiều bạn đọc đã chia thành hai “phe” khi bình luận về video clip này: một bên cho rằng người chở hàng đó chẳng qua vì miếng cơm manh áo, bên kia phản đối kịch liệt chuyện đổ lỗi cho miếng cơm manh áo để rồi vi phạm an toàn giao thông như vậy.

Những hình ảnh, video clip do bạn đọc phát hiện và thảo luận sôi nổi đã làm trang bạn đọc trên TTO tuần qua thêm phần hấp dẫn.

Cũng tuần qua, tiếp sau sự kiện bầu Kiên lên tiếng bất bình với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hộp thư của TTO tràn ngập ý kiến của bạn đọc về hoạt động của VFF và thực trạng của bóng đá Việt Nam. Một cuộc thăm dò nho nhỏ về bóng đá Việt Nam cũng được mở ra trên trang chủ TTO ngay lập tức thu hút đông đảo độc giả tham gia. Đến nay đã có hơn 11.000 bạn đọc vào bấm nút thăm dò, hầu hết ý kiến đều cho rằng nên thay đổi nhân sự ở VFF để điều hành các giải đấu tốt hơn.

Cuộc thăm dò thú vị này vẫn đang diễn ra trên TTO, mời bạn đọc tham gia.

➋ .

➌ .

➍ .

➎ .

➏ .

➐ .

➑ .

➒.

➓ .

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên