30/08/2014 08:21 GMT+7

Bài hát Việt tháng 8: Hạc San giành cú đúp danh hiệu

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 29-8, ca khúc Hoang tàn của nhóm nhạc Hạc San đã giành cú đúp danh hiệu trong đêm live show 5 của Bài hát Việt tháng 8.


Phóng to
Hạc San sáng tác, hòa âm phối khí và biểu diễn ca khúc Hoang tàn - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Các tác giả đoạt giải trong đêm live show Bài hát Việt tháng 8 - Ảnh: Quang Định

Cụ thể, Hạc San đoạt giải nhạc sĩ phối khí hiệu quả do hội đồng thẩm định bình chọn và đặc biệt là giải bài hát của tháng với ca khúc Hoang tàn. Đây là ca khúc do chính Hạc San sáng tác, hòa âm phối khí và biểu diễn.

Hoang tàn - nhóm nhạc Hạc San

Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn thuộc về Nghiêng, sáng tác của Huyền Sambi do ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện. Ca sĩ Vũ Cát Tường đoạt giải ca sĩ thể hiện hiệu quả ca khúc Yêu xa.

Nghiêng - Huyền Sambi

Live show bao gồm 9 ca khúc. Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến ca khúc Hãy nói lời yêu em do chính Quỳnh sáng tác lần đầu tiên được trình diễn. Tác giả trẻ Trần Văn Tuấn Long mang đến ca khúc Chuyện của giấc mơ do ca sĩ Tô Minh Đức và Dương Hoàng Yến thể hiện.

Trong khi đó, một tác giả trẻ khác là Tuấn Hùng có ca khúc Lặng thể loại pop rock do anh sáng tác vào năm 2012 được trình bày qua giọng ca của ca sĩ Hoài Nam. Tác giả Minh Trí có ca khúc Trôi về ngày cũ do chính anh sáng tác và trình bày cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Ngoài ra còn có một số sáng tác khác như ca khúc Ngày mai yêu thêm của một gương mặt từng tham gia cuộc thi chương trình Nhân tố bí ẩn Đinh Kai qua phần thể hiện của ca sĩ Đông Hùng và Phương Linh.

Trong chương trình, khán giả còn được nghe lại ca khúc Khoảng trống của tác giả trẻ Linh Lan, ca khúc đoạt giải bài hát của tháng qua phần thể hiện của ca sĩ Uyên Linh.

Bài hát Việt liseshow 5- Trao giải

Trong đêm live show còn có mini show của tác giả Thành Vương, nhạc sĩ có nhiều thành công tại Bài hát Việt từ khâu sáng tác, hòa âm phối khí và sản xuất.

Các ca khúc Phố chiều, Về nơi bình yên, Bài ca tình yêu, Người em đã yêu… được các ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Tô Minh Đức, Nguyễn Ngọc Anh, Ygaria trình diễn thành công trong chương trình.

Bài hát Việt liseshow 5- Minishow Thành Vương

Phóng to
Tác giả Huyền Sambi chia sẻ cảm xúc khi đoạt giải bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn với ca khúc Nghiêng - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Ca sĩ Uyên Linh trình diễn Khoảng trống - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Tiêu Châu Như Quỳnh với ca khúc Hãy nói lời yêu em - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Nguyễn Trần Trung Quân trình diễn ca khúc Nghiêng - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Tác giả Minh Trí và ca sĩ Dương Hoàng Yến song ca bài hát Trôi về ngày cũ - Ảnh: Quang Định

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên