29/11/2011 16:12 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 151: Ừ, thì em nhớ anh!

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Có những bước chân mỏi mệt vì cứ mải miết cuốn theo những vòng xoay, vì cứ mải loay hoay ngụp lặn bon chen cho quá nhiều ước mơ.

Sau những gian truân tìm kiếm cho mình hành trình mang tên hạnh phúc, mất hay được còn có nghĩa gì đâu. Chúng ta vốn dĩ đã được nhận quá nhiều từ cuộc sống, chỉ có chính ta, nhiều khi ích kỷ, bỏ rơi những yêu thương. Chỉ có chính ta, nhiều khi hẹp hòi, chỉ biết sống với những khổ đau của riêng mình. Tự nhủ lòng, dẫu sẽ còn bị trầy xước nhiều bởi những trả vay, bởi những món nợ tình cảm, thì vẫn sẽ cố nâng niu và giữ gìn những yêu thương dẫu không còn trọn vẹn.

LIi72gXO.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: từ Internet
SJlSWFAM.gifPhóng to

Hãy cùng Bắc nhịp trái tim đến với chủ đề "Ừ, thì em nhớ anh!". Chúng ta không chỉ cùng nhau thưởng thức những món quà tặng âm nhạc thú vị, mà còn cùng trải lòng với những câu chuyện ẩn mình sau những nỗi nhớ nhung nữa, các bạn nhé.

Thư từ góp ý, bài vở cộng tác tại địa chỉ email [email protected] hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim, Tuổi Trẻ Mobile, tòa soạn báo Tuổi Trẻ số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc các bạn có thể truy cập trang fanpage của chương trình tại www.facebook.com/bacnhiptraitim

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên