12/01/2015 10:10 GMT+7

Audio VHGT 323: Lưng chừng tuổi 20

T.M
T.M

TTO - Một buổi sáng mở mắt dậy, thấy mình đã bắt đầu những ngày của tuổi hai mươi tròn trĩnh. Có cái gì đó là lạ trong suy nghĩ, trong cảm xúc...

Chia sẻ của một thính giả khi vừa chào tạm biệt tuổi 19 và bắt đầu hành trình tuổi 20 của mình sẽ mở đầu chủ đề Lưng chừng tuổi 20 của chương trình Audio VHGT tuần này. 

Nhiều thính giả tâm sự rằng tuổi hai mươi chưa đủ lớn để phân biệt cho tường tận phải trái, đúng sai, nhưng cũng chẳng còn quá nhỏ để mỗi bước đi đều có người đưa đường dẫn lối.

Hai mươi tuổi cũng là lúc người ta bắt đầu mơ về những khung trời tự do, những chuyến "thoát ly" khỏi vòng tay gia đình. Người ta bắt đầu nghĩ về những điều mình nên làm và phân vân lựa chọn giữa những điều mình muốn làm.

Những lo lắng về sự nghiệp, công danh, những xúc cảm yêu thương một ai đó cũng sẽ rõ ràng, đậm nét hơn khi bước sang tuổi 20. 

Minh họa: Bích Khoa

Mời quí thính giả cùng lắng nghe những câu chuyện tuổi 20 để nhìn lại chặng đường mình đã, đang hoặc sẽ đi qua. 

Các chủ đề tiếp theo của chương trình sẽ là: Xanh là màu đỏ nhất, Cung thứ 13, Tình đầu là để nhớ, Màu của lãng quên, Yêu là yêu, Mang tết về nhà, Tết là để yêu - Tết là để thương, Xuân gắn kết - Tết sẻ chia, Tết ở gần - Tết ở xa....

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên