05/01/2015 12:18 GMT+7

Audio Văn hóa giải trí 322: Mưa tháng giêng

T.M.
T.M.

TTO - Mười hai tháng của năm cũ đã qua, một năm mới lại đến bắt đầu từ những ngày tháng giêng và những cơn mưa mùa xuân dịu dàng.

Minh họa: VIIP

Có vẻ như tháng giêng được thiên nhiên dành cho nhiều ưu ái hơn cả. Một chút ấm áp của mùa xuân, một chút se lạnh còn sót lại của mùa đông và là điểm khởi đầu của một năm, của những sự sống và cả những niềm hi vọng.

Và Audio VHGT xin mở đầu một năm mới của mình với chương trình về những cơn mưa tháng giêng mát lành, thanh khiết. Những kỷ niệm với tháng giêng, những tình yêu bắt đầu từ một ngày mưa, những niềm hi vọng cho một năm mới an lành... sẽ được chuyển tải trong chương trình này.

>> Nghe Audio VHGT - Mưa tháng giêng

Các chủ đề tiếp theo của chương trình sẽ là: Mưa tháng giêng, Lưng chừng tuổi 20, Xanh là màu đỏ nhất, Cung thứ 13, Tình đầu là để nhớ, Màu của lãng quên, Yêu là yêu, Mang tết về nhà, Tết là để yêu - Tết là để thương, Xuân gắn kết - tết sẻ chia, Tết ở gần - tết ở xa....

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên