20/09/2012 21:14 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Số 1 và số 2

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ này sẽ có chủ đề Số 1 và số 2, để chúng ta cùng suy ngẫm về việc đặt ưu tiên trong mỗi gia đình. Tại sao khi yêu, khi mới kết hôn thì người kia trong mắt chúng ta luôn là số 1? Nhưng đến khi có con thì họ lại tụt xuống thứ hai?

TTO - Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ này sẽ có chủ đề Số 1 và số 2, để chúng ta cùng suy ngẫm về việc đặt ưu tiên trong mỗi gia đình.

Tại sao khi yêu, khi mới kết hôn thì người kia trong mắt chúng ta luôn là số 1? Nhưng đến khi có con thì họ lại tụt xuống thứ hai?

Sw7YqSdS.jpgPhóng to
Khi có con, nhiều đôi vợ chồng thường dành hết mối quan tâm, lo lắng cho con - Ảnh minh họa: Quân Nam
1tzlG2TF.gifPhóng to

Hoặc có những người chồng thì mẹ là số 1? Việc dán nhãn ưu tiên như vậy có giúp họ có được những hành xử tốt hơn không?... Xin mời quý thính giả sẽ cùng chúng tôi chia sẻ tất cả những câu hỏi này trong phần trò chuyện với khách mời quen thuộc TS Huỳnh Văn Sơn. Bên cạnh đó, những câu chuyện tình tự kể về những mối tình đơn phương sẽ như những gia vị ngọt ngào xen lẫn đắng cay để sau khi nghe người ta khó có thể quên.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email [email protected] hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên