10/08/2012 14:39 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Như chưa bắt đầu

TruongUy
TruongUy

TTO - Với tên gọi Như chưa bắt đầu, chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu lối sống của báo Tuổi Trẻ Online mong muốn được cùng quý thính giả chia sẻ những ứng xử trong đời sống hôn nhân.

FufimifW.jpgPhóng to
Cuộc sống hôn nhân như lửa thử vàng cho tình yêu của những đôi bạn trẻ - Ảnh minh họa từ Internet
nWOLcCZZ.gif Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Như chưa bắt đầu

Vì sao thuở mới yêu người ta thường e ấp lời ăn tiếng nói với nhau, nhưng đã là vợ chồng điều ấy vơi đi rất nhiều?

TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn sẽ giải đáp những thắc mắc, những băn khoăn xoay quanh ý nghĩa câu nói "phu phụ tương kính như tân", phải chăng dẫu người trong cuộc hiểu - biết cần phải làm như vậy nhưng khi ứng vào cuộc sống thực tế lại quá khó?

Chuyện tình tự kể Viết cho người đi xa, Làm gì để giữ chân nhau? đem đến những cảm xúc da diết khác về những tình yêu không thành hoặc đang gặp nhiều sóng gió.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email [email protected] hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi TrẻMobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên