01/11/2012 17:02 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Hạnh phúc trong tay

trunguyen-audio
trunguyen-audio

TTO - Trong chương trình audio Nhịp sống trẻ chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ này, xin mời thính giả đến với chủ đề Hạnh phúc trong tay để cùng chia sẻ về thái độ biết chấp nhận, học cách chấp nhận thực tại, nhất là đối với những điều chúng ta cho là chưa được ở người yêu, người bạn đời.

xeEYSiJ5.jpgPhóng to
Tình yêu bền vững hay không chính do những người trong cuộc quyết định (ảnh minh họa) - Ảnh: Quân Nam
QImfXBhE.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Hạnh phúc trong tay

Việc chấp nhận thực tại, biết đủ là đủ có thể đem đến những cảm xúc tốt, một tâm thế bình an hơn cho nhiều người, nhất là khi đối diện với những tình huống khó khăn. Song, có khi nào, có trường hợp nào điều này lại khiến người trong cuộc thiếu ý chí phấn đấu, thiếu sự tự tin về chính mình để đạt điều mình muốn? Trong tình yêu, ứng xử hôn nhân, đôi lúc chúng ta biết rằng cần hạ chuẩn của mình để chấp nhận nửa kia thiếu một chút, song hẳn điều đó không dễ dàng?... Tất cả những câu hỏi này sẽ được tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn cùng chia sẻ.

Bên cạnh đó, chương trình còn chuyển tải câu chuyện tình tự kể hừng hực ngọn lửa mãnh liệt của những người yêu đang phải xa nhau. Ngoài ra, cuối chương trình sẽ là một thông điệp yêu thương dành cho người mẹ cả đời hi sinh cho chồng con của thính giả Song Trà.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email [email protected] hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

trunguyen-audio
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên