06/09/2012 16:46 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Gọi tên nỗi nhớ

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Mùa thu, mùa của đất trời dịu dàng với những cơn gió nhẹ, những làn mưa lâm thâm sẽ dễ dàng đem đến những cảm xúc bất chợt trong lòng bạn trẻ, nhất là những người đang yêu.

17MwOkBC.jpg
Những tình yêu không thành dễ dàng đem đến cho người trong cuộc nỗi khắc khoải... - Ảnh minh họa: T.T.D.
vqouvmSx.gifPhóng to

Đó có thể là những cảm xúc lãng mạn, hoặc những nỗi nhớ, có khi rất khẽ khàng nhưng cũng có lúc cháy bỏng. Có cả những nỗi nhớ vu vơ, không thể gọi tên. Và xin mời quý thính giả cùng chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống của báo Tuổi Trẻ Online chia sẻ những nỗi nhớ ấy qua chương trình kỳ này có tên gọi Gọi tên nỗi nhớ.

TS Huỳnh Văn Sơn sẽ cùng chia sẻ những thắc mắc, câu hỏi của thính giả như: với những nỗi nhớ ngọt ngào ấy, chúng ta sẽ phải nâng niu ra sao để không bị trôi tuột ra khỏi dòng chảy vội vã của hiện tại? Hay người ta thường bảo phụ nữ hay nhớ, còn đàn ông lại hay quên, vậy làm sao để hai phái này cân bằng với nhau trong chuyện nhớ - quên bởi lắm lúc phụ nữ nhớ cả những điều cần quên, đàn ông quên cả những điều đáng nhớ?...

Bên cạnh đó, những email chuyện tình tự kể sẽ làm dày thêm những nỗi nhớ về một mùa thu xưa cũ...

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email [email protected] hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên