23/10/2013 15:29 GMT+7

Audio Bắc nhịp trái tim kỳ 251: Yêu lần nữa

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Vì sao phải yêu thêm lần nữa? Vì con tim sẽ không dễ dàng chết đi vì chia tay tình đầu. Vì yêu lần nữa là thêm một lần được khám phá món quà của tạo hóa, đi đến những góc cạnh đẹp đẽ nhất của tình yêu. Tự cho mình sống với những thăng hoa cảm xúc. Tình yêu là một món quà, và không có lí do gì để từ chối nó”.

FluKAtfp.jpgPhóng to
Chú thích ảnh: "Nếu thực lòng yêu ai, trước hàng ngàn lí do để từ bỏ, bạn vẫn tìm ra, dù chỉ một lí do để tiếp tục yêu" - Ảnh: blog

Mời quý thính giả đón nghe kì 251 của Bắc nhịp trái tim với chủ đề Yêu lần nữa. Chủ đề sẽ là những góc cạnh khác nhau của những trái tim đang khao khát tìm lại tình yêu đời mình.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim để các bạn chia sẻ tâm sự và gửi đi những món quà âm nhạc sẽ là: Tình và Nghĩa, Yêu em ít thôi.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email [email protected] hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ , 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên