25/09/2013 05:26 GMT+7

Aubameyang cứu Dortmund

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Các đội đang chơi tại Bundesliga đã gặp khó khăn khi gặp những đội bóng ở hạng thấp hơn trong khuôn khổ vòng 2 cúp QG Đức diễn ra rạng sáng 25-9. Dortmund, Hoffenheim cần đến 30 phút hiệp phụ để ghi bàn trongkhi Mainz bị Colonge loại.

Sau khi Dortmund thua Napoli và hòa Nuremberg trong hai trận đấu gần nhất, HLV Juergen Klopp rất quyết tâm thắng trận và đã tung vào sân đội hình rất mạnh dù đối thủ của họ chỉ là 1860 Munich, đội đang chơi ở giải hạng nhì nước Đức.

Hơn hẳn về đội hình, Dortmund đã áp đảo trong suốt trận đấu, chiếm hơn 70 thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 32 cú sút trong đó có 4 lần dội khung gỗ. Có thể nói vận may đã không hề mỉm cười với Dortmund. 

Mãi đến phút 105 khi hậu vệ Dominik Stahl phạm lỗi với Marco Reus trong vòng cấm địa và Dortmund được hưởng quả phạt 11m, họ mới có bàn thắng. Người thực hiện thành công quả sút này là tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Pierre-Emerick Aubameyang. Khai thông được thế trận, hai phút sau, tiền đạo người Armenia, Mkhtaryan ghi bàn ấn định tỉ số 2-0.

Sau trận đấu HLV Juergen Klopp nói: "Dortmund bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và sút trúng khung gỗ bốn lần. Nếu ghi bàn sớm, trận đấu sẽ diễn ra hoàn toàn khác".

Gặp khó khăn như Dortmund là Hoffenheim. Cũng cần đến 30 phút hiệp phụ, Hoffenheim mới thắng được Cottbus 3-0. Trong khi đó Mainz 05, đội đang xếp thứ 7 tại Bundesliga đã bị Cologne, đội đang chơi ở giải hạng nhì Đức, loại với tỉ số 1-0.

Các đại diện khác của Bundesliga như Wolfsburg, Bayer Leverkusen, Augsburg, Hamburg... đều giành được thắng lợi sau 90 phút thi đấu trước các đối thủ đang chơi ở giải hạng thấp hơn.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên