18/10/2012 11:37 GMT+7

Ashton Kutcher - nam diễn viên truyền hình thu nhập cao nhất

N.X. (Theo Reuters)
N.X. (Theo Reuters)

TTO - Ngôi sao điển trai Ashton Kutcher là nam diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất theo thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes vừa được công bố ngày 17-10.

j5ANMBj1.jpgPhóng to
Diễn viên Ashton Kutcher - Ảnh: J.J.

Ashton Kutcher sau khi thế chỗ của Charlie Sheen trong phim hài tình huống Two and a Half men giành luôn vị trí số 1 trong danh sách những diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất - vị trí mà Charlie Sheen đã có được hồi năm ngoái.

Forbes thống kê từ tháng 5-2011 đến tháng 5-2012, Ashton Kutcher đã kiếm được 24 triệu USD. Trong khi đó, nam diễn viên Charlie Sheen - đang tham gia trong bộ phim Anger management của kênh truyền hình cáp CBS - thậm chí không lọt vào top 10 năm nay. Năm ngoái Charlie Sheen kiếm được 40 triệu USD trong khi Ashton Kutcher chỉ kiếm được 16 triệu USD. Ngôi sao Steve Carell của The office lọt vào top 10 với 15 triệu USD vào năm ngoái, năm nay cũng bị loại khỏi top 10.

Sau Ashton Kutcher là 2 ngôi sao Hugh Laurie (nổi tiếng với phim House) và Ray Romano (nổi tiếng với phim Men of a Certain Age) với số tiền kiếm được mỗi người là 18 triệu USD. Danh sách lọt vào top 10 còn có các diễn viên Alec Baldwin, Tim Allen, Jon Cryer, Jim Parsons, Johnny Galecki...

Ashton Kutcher sinh năm 1978, là diễn viên, nhà sản xuất, người mẫu thời trang của Mỹ. Anh từng tham gia một số bộ phim như Just Married, The Butterfly Effect, The Guardian, No strings Attached... Ashton Kutcher kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore vào năm 2005 và đã chia tay nhau vào năm 2010.

N.X. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên