26/11/2014 12:56 GMT+7

Ảnh môi trường biển đoạt giải 1 ảnh "Sống xanh" tháng 10

BTC
BTC

TT - Ban giám khảo cuộc thi ảnh “Sống xanh” quyết định chấm giải nhất tháng 10-2014 cho tác phẩm "Biển và nhận thức con người" của tác giả Lê Thị Việt Nho.

Biển và nhận thức con người - Ảnh: Lê Thị Việt Nho
Biển và nhận thức con người - Ảnh: Lê Thị Việt Nho

Giải thưởng tháng sẽ được trao vào lễ tổng kết cuộc thi.

Cuộc thi “Sống xanh” (gồm hai thể loại thi viết và thi ảnh) do báo Tuổi Trẻ và Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức, diễn ra từ ngày 29-9 đến ngày 15-12-2014.

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm trước, thông điệp cuộc thi năm nay vẫn là cổ động mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường vì một tương lai xanh.

Cơ cấu giải thưởng cho từng thể loại gồm 1 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 2 giải nhì (5 triệu đồng/giải), 3 giải ba (3 triệu đồng/giải), 5 giải khuyến khích (2 triệu đồng/giải).

Ngoài ra, hằng tháng ban giám khảo chấm giải ảnh để chọn ra một tác phẩm đẹp và ý nghĩa nhất của tháng để trao giải (7 triệu đồng). Tác phẩm được chọn đăng trên báo Tuổi Trẻ giấy được chấm nhuận bút.

Từ ngày 1 đến 31-10-2014, cuộc thi ảnh “Sống xanh” do báo Tuổi Trẻ và OCB phối hợp tổ chức đã nhận được 703 tác phẩm dự thi. Ban tổ chức sơ loại và chọn được 280 tác phẩm đăng trên trang web.

Từ khi phát động đến nay, cuộc thi viết cũng đã nhận được 349 bài thi, trong đó ban tổ chức chọn 70 bài đăng trên trang web http://songxanh.tuoitre.vn. Mời bạn tiếp tục tham gia gửi bài viết và ảnh về cuộc thi.

Có nhiều hình thức gửi tác phẩm dự thi: gửi về tòa soạn báoTuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM (ngoài bì thư ghi rõ tham gia cuộc thi “Sống xanh”) hoặc email [email protected] (thi viết), [email protected] (thi ảnh). Bạn cũng có thể truy cập trang web cuộc thi: http://songxanh.tuoitre.vn để gửi tác phẩm.

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên