01/10/2013 11:19 GMT+7

Angelina Jolie sẽ đạo diễn phim mới tại Úc

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Nữ minh tinh Hollywood Angelina Jolie sẽ quay bộ phim mới Unbroken (Không thể tan vỡ) tại Úc, với Sydney và các vùng nông thôn bang New South Wales là địa điểm quay chính.

dpLwaISA.jpgPhóng to
Không chỉ là một diễn viên tài năng, Angelina Jolie còn được đánh giá cao ở khả năng đạo diễn - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin AFP, bộ phim về đề tài Thế chiến II mới là tác phẩm thứ hai Angelina Jolie làm đạo diễn, sau phim Land of blood and honey (Vùng đất của máu và mật) hồi năm 2011 rất được giới phê bình khen ngợi.

Jolie và các con của cô đã đến Úc từ vài tuần gần đây để khảo sát các địa điểm quay phim. Chính quyền bang New South Wales khẳng định dự án của hãng Universal Pictures sẽ bơm hàng triệu USD vào nền kinh tế bang và tạo ra 300 công ăn việc làm.

“Thông tin này khẳng định vị thế quốc tế của bang New South Wales. Đó là địa điểm quay phim quy mô lớn hàng đầu nước Úc và thể hiện đẳng cấp thế giới của ngành sản xuất phim chúng ta” - một quan chức New South Wales nhấn mạnh.

Bộ phim Unbroken dựa trên cuốn sách nổi tiếng của tác giả Laura Hillenbrand, kể về cuộc đời của vận động viên điền kinh Mỹ Louis Zamperini, một tù binh chiến tranh thời Thế chiến II. Cuốn sách đứng đầu danh sách bán chạy nhất của báo New York Times suốt 146 tuần liên tiếp.

Phim Unbroken của Angelina Jolie sẽ ra mắt khán giả vào Giáng sinh năm 2014.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên