24/12/2015 11:26 GMT+7

​Angelina Jolie, Brad Pitt "nắm tay nhau và cười suốt" ở Hạ Long

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Báo chí quốc tế ngày 23-12 đăng tải hình ảnh về chuyến du ngoạn Vịnh Hạ Long của cặp đôi quyền lực Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt và miêu tả họ “hạnh phúc hơn bao giờ hết”.

Angelina và Brad Pitt chèo thuyền thăm hang động VN. Ảnh: Barcroft Media

Từ đầu tuần qua, tin tức về chuyến thăm Việt Nam của cặp đôi nhà Pitt lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Được biết cặp đôi này đã có chuyến thăm thú Vịnh Hạ Long ngày 20-12 bằng thuyền.

Việt Nam là quê hương của Pax, cậu con trai nuôi 12 tuổi của cặp đôi. Đây là lần thứ 4 Angelina và Brad Pitt đến Việt Nam. Lần đầu tiên là vào năm 2006, sau đó 1 năm Angelina quay lại nhận nuôi Pax. Đại gia đình sau đó quay trở lại với chuyến du lịch Côn Đảo vào năm 2011.

Angelina và Brad Pitt chèo thuyền thăm hang động VN. Ảnh: Barcroft Media
"Bà Smith" cười tươi ở hạ Long. Ảnh: Barcroft Media

Theo Daily Mail, nữ đạo diễn By the sea có những giây phút cười thoải mái và cặp đôi dường như “hạnh phúc hơn bao giờ hết” khi cùng đi thuyền vòng quanh Vịnh Hạ Long. Sau đó chính tay Brad Pitt còn chèo thuyền đưa Angelina khám phá các hang động xung quanh.

Còn theo trang tin People, “Họ trông rất hạnh phúc, nắm tay nhau và cười suốt” - People trích lời những người gặp ông bà Smith ở hạ Long.

Theo People, sau chuyến thăm Hạ Long, cặp đôi còn dạo phố cổ Hà Nội và nghỉ tại khách sạn Metropole.

Ảnh: Barcroft Media
Ảnh: Barcroft Media

Trước đó, “bà Smith” ở Campuchia để quay bộ phim First they killed my father được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên viết về giai đoạn Khmer Đỏ thống trị Campuchia của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Luong Ung. Angelina đóng vai trò là đạo diễn và đồng tác giả kịch bản bộ phim.

Bộ phim cũng có sự góp mặt của cậu con nuôi Campuchia Maddox, 14 tuổi, của Angelina. Maddox cũng phụ giúp đoàn phim trong khâu sản xuất.

​Angelina Jolie, Brad Pitt tươi cười ở Hạ Long

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên