28/03/2012 13:53 GMT+7

Andy Roddick đã bị loại

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm nay 28-3, giải Miami Masters tiếp tục diễn ra với các trận vòng bốn đơn nam và tứ kết đơn nữ. Đáng chú là nhất là việc Andy Roddick đã bị Juan Monaco loại với tỉ số 7-5, 6-0.

oIPXIMm8.jpgPhóng to
Juan Monaco (phải) bắt tay Andy Roddick sau trận đấu - Ảnh: Getty Images

Đây là kết quả bất ngờ vì mới hôm qua Andy Roddick (người Mỹ, hạng 34 thế giới) đã xuất sắc loại Roger Federer và được tay vợt người Thụy Sĩ khen là “thi đấu như tay vợt số 1 thế giới”. Hơn nữa Miami Masters là giải chơi trên mặt sân cứng và đó không phải là sở trường của Juan Monaco.

Trong các trận đấu còn lại, những tay vợt mạnh đều đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi vượt qua các thời điểm khó khăn nhất định trong trận để có chiến thắng với tỉ số khá cách biệt. Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã không quá khó để loại Richard Gasquet với tỉ số 7-5, 6-3. Tương tự, Nadal cũng thắng dễ Kei Nishikori 6-3, 6-3 và Murray loại Gilles Simon 6-3, 6-4.

Góp mặt vào tứ kết còn có các tay vợt Tipsarevic, Tsonga, Mardy Fish và David Ferrer.

6wVlYQ3i.jpgPhóng to
Niềm vui chiến thắng của Wozniacki - Ảnh: Getty Images

Ở nội dung đơn nữ, sự trở lại của Serena Williams đã bị chặn đứng ở tứ kết khi cựu binh này phải gác vợt trước cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki với tỉ số 4-6, 4-6. Trong cả ba lần gặp trước đây, phần thắng luôn thuộc về Serena nhưng trong hôm nay Wozniacki đã chơi tốt hơn.

Trong séc đấu thứ nhất, Wozniacki chỉ một lần bẻ được bàn giao bóng của Serena để vượt lên dẫn 2-1, 3-1 rồi thắng 6-4. Ở séc thứ hai, Wozniacki chơi tốt hơn, hai lần bẻ giao bóng để dẫn trước 4-1. Lúc này Serena cố gắng thay đổi cục diện trận đấu nhưng cuối cùng đành phải gác vợt ở tỉ số 4-6.

Sau trận đấu Serena nói: “Tôi nghĩ hôm nay cô ấy đã có những cú giao bóng tốt nhất trong sự nghiệp. Trong khi đó tôi đã phạm quá nhiều lỗi đánh hỏng. Và không có gì lý giải cho điều này. Tôi lớn tuổi hơn và đáng ra không được sai phạm như vậy”.

R98WBk6B.jpgPhóng to
Phản ứng của Serena trong trận - Ảnh: Getty Images

Đối thủ của Wozniacki ở bán kết sẽ là tay vợt số 2 thế giới người Nga Maria Sharapova sau khi cô đánh bại Li Na thuyết phục 6-3, 6-0. Dù thua trước Li Na với tỉ số cách biệt trong cả bốn lần giáp mặt, nhưng hôm nay Marsha chỉ cần 68 phút để loại đối thủ đến từ Trung Quốc.

Hai trận tứ kết đơn nữ còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa Venus với hạt giống số 5 Agnieszka Radwanska và Bartoli với tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên