06/08/2009 21:29 GMT+7

Andrea Pirlo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Milan

ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters, Herald Sun)
ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters, Herald Sun)

TTO - HLV Ancelotti đã thất bại trong việc chiêu mộ người học trò cũ Andrea Pirlo từ CLB AC Milan, khi chính tiền vệ người Italia khẳng định sẽ rất hạnh phúc khi kết thúc sự nghiệp ở San Siro.

Phát biểu trên kênh truyền hình Milan ngày 5-8, Pirlo cho biết tương lai của anh là ở San Siro sau khi có cuộc thảo luận với chủ tịch Sylvio Berlusconi, phó chủ tịch Galliani và HLV trưởng Leonardo.

7NMaQ2on.jpgPhóng to
Pirlo vẫn muốn tiếp tục khoác chiếc áo sọc đỏ đen của Milan.

“Tôi sẽ rất hạnh phúc khi được kết thúc sự nghiệp ở San Siro. Khi họ thông báo với tôi về điều này, tôi đã cảm thấy rất vui. Cuối cùng thì mọi lời đồn đoán về tôi cũng đã kết thúc”, Pirlo nói.

HLV Ancelotti của Chelsea đã rất muốn có Pirlo trong đội hình khi từng đưa ra mức giá chuyển nhượng là 12 triệu bảng, cộng thêm tiền đạo người Peru Claudio Pizarro. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi vẫn muốn gắn bó khoác chiếc áo sọc đỏ đen của Milan - màu áo anh đã mặc từ năm 2001.

Chủ tịch CLB AC Milan, ông Sylvio Berlusconi cũng khẳng định trên tờ Corriere dello Sport rằng đội bóng thành Milan sẽ không bán Pirlo với bất kỳ giá nào. “Pirlo không phải để bán. Anh ấy sẽ ở lại Milan cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Chúng tôi đã nhận được đề nghị từ Chelsea về việc mua Pirlo với giá hợp lý. Tuy nhiên, theo yêu cầu của Leonardo, chúng tôi quyết định giữ Pirlo lại”.

dAczqgMj.jpgPhóng to
Nhờ có đề nghị của Leonardo (trái) và Galliani, Berlusconi mới quyết định không bán Pirlo.

Việc từ chối đề nghị mua Pirlo của Chelsea, theo đánh giá của báo chí Italia, có sức ép từ những CĐV Milano, khi đội bóng chủ sân San Siro đã để Kaka sang Real. Milan vừa có 7 trận giao hữu kém thuyết phục, với thất bại trong 5 trận liên tiếp, trong đó tiền vệ được kỳ vọng Ronaldinho đã tỏ ra không thể cáng đáng nổi vai trò của Kaka ngày xưa.

Như vậy, cầu thủ đầu tiên trong danh sách 3 cầu thủ mà Abramovich định mang về Stamford Bridge đã từ chối khoác áo “The Blues”. Hai cầu thủ còn lại là Aguero của Atletico Madrid và Ribery của Bayern Munich. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn không có lý do gì để lo lắng vì Chelsea hiện vẫn còn nhiều hảo thủ với Ballack, Essien, Mikel hay Lampard.

ĐÀ LẠT (theo Goal, Reuters, Herald Sun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên