16/05/2014 21:22 GMT+7

An Giang khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế

KHÁNH DUY
KHÁNH DUY

TTO - Tối 16-5, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức khai mạc “Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2014” tại khu Công nghiệp Xuân Tô, thị trấn Tịnh Biên.

mZv8r2qk.jpgPhóng to
Hàng ngàn người đổ về Hội chợ để mua sắm hàng tiêu dùng - Ảnh: Khánh Duy

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên – An Giang có quy mô gần 400 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, doanh nghiệp Campuchia có 18 gian hàng. Hội chợ giới thiệu các ngành hàng như: nông - thủy sản, hàng tiêu dùng, hàng thực phẩm, dụng cụ gia đình, giày dép, may mặc, công nghệ phẩm, máy móc thiết bị, hàng điện tử, gia dụng, đồ gỗ và trang trí nội thất, vật liệu xây dựng, nông phẩm, nông dược và quảng bá du lịch...

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang được tổ chức định kỳ hàng năm, đây là năm thứ 8 hội chợ được nâng cấp từ cấp địa phương lên cấp quốc gia và quốc tế. Với mục tiêu tăng cường xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào thị trường các nước Tiểu vùng sông Mêkông, đặc biệt là thị trường Campuchia.

Đến với Hội chợ, các doanh nghiệp và doanh nhân có cơ hội kết nối giao thương, quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến với ngưòi tiêu dùng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và các nước trong Tiêu vùng sông Mêkông.

Đây là Hội chợ thường niên được tổ chức tại An Giang, góp phần khai thác tiềm năng và phát triển kinh tế biên mậu, nâng cao vị thế của tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long gồm 4 tỉnh: An Giang – Cần Thơ - Kiên Giang – Cà Mau. Trong thời gian diễn ra Hội chợ còn có các hoạt động như vui chơi giải trí, ẩm thực các món ngon, chương trình giao lưu văn nghệ của các ca sĩ An Giang và ca sỹ đến từ thành phố Hồ Chí Minh hàng đêm, trình diễn máy móc phục vụ nông nghiệp, tư vấn làm vườn, trồng cây ăn trái, trưng bày khu triển lãm chung của tỉnh, triển lãm khu làng nghề….

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên – An Giang năm 2014 diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 21-5.

KHÁNH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên