28/04/2017 10:13 GMT+7

​Amphetamin - cơn nghiện của kẻ si tình

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Nhà thiết kế Đỗ Long muốn “đàn ông trở thành kẻ si tình, chìm đắm trong cơn nghiện tình yêu” qua bộ sưu tập mang tên “Amphetamin” của mình.

Các thiết kế của bộ sưu tập Amphetamin được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017 - Ảnh: Gia Tiến

Đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017 - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017, nhà thiết kế Đỗ Long đã trình làng giới yêu thời trang bộ sưu tập “Amphetamin” được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của người phụ nữ.

“Amphetamin” bao gồm 30 mẫu thiết kế đầm dạ hội tôn vinh vẻ nữ tính, quyến rũ của người mặc. Các mẫu thiết kế chủ yếu được xây dựng trên các chất liệu voan, lưới, tuyn hay chiffon để tạo độ rũ thướt tha, nhẹ nhàng.

Đối với anh, hình ảnh quyến rũ của người phụ nữ là cảm hứng bất tận khi thiết kế thời trang. Đỗ Long trung thành với phong cách này và tự tin chinh phục những người yêu thời trang bằng vẻ đẹp sexy nhưng vẫn rất văn minh mà bộ sưu tập “Amphetamin’ mang đến.

Cùng ngắm nhìn các thiết kế của bộ sưu tập Amphetamin:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 - Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 28-4-2017 tại TP.HCM giới thiệu 22 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đến từ Pháp, Ý, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Israel… và VN hi vọng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017.

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên