04/07/2013 17:53 GMT+7

Âm nhạc đổi lấy nụ cười

HOÀNG MAI - VÂN ANH
HOÀNG MAI - VÂN ANH

TTO - Với thông điệp “chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã diễn ra tại Bệnh viện 175 (Bộ Quốc phòng, Q.Gò Vấp, TP.HCM) chiều 4-7.

tfNOwqZr.jpgPhóng to
Ca sĩ đến các phòng bệnh và hát tặng bệnh nhân - Ảnh: Hoàng Mai
3XKsUtSj.jpgPhóng to
Bệnh nhân hát giao lưu cùng các ca sĩ bài Một đời người, một rừng cây - Ảnh: Vân Anh

Tại chương trình, ca sĩ, nghệ sĩ đã mang lời ca tiếng hát đến các bệnh nhân, bác sĩ, y sĩ tại bệnh viện, nhiều bệnh nhân, bác sĩ đã hát và giao lưu cùng các ca sĩ.

Với “quà tặng đặc biệt”, ca sĩ Thái Thùy Linh, nhạc sĩ Trần Toàn, thí sinh Minh Sang, Song Tú (học trò của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi The Voice 2013) đã đến các phòng bệnh gửi những ca khúc viết về Hà Nội, TP.HCM tặng các bệnh nhân ung thư, nhiễm chất độc hóa học, bệnh nhân bệnh nặng không đến tham dự được chương trình.

11 triệu đồng do các bác sĩ, y sĩ, bệnh nhân và khán giả quyên góp đã được gửi tặng các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện ngay khi kết thúc chương trình. Công ty Lê Bảo Minh đã cung cấp miễn phí hai máy in ảnh đến Bệnh viện 175 để rửa ảnh và gửi tặng bệnh nhân, khán giả suốt chương trình.

"Mang âm nhạc đến bệnh viện" là chương trình thiện nguyện do Đoàn thanh niên Bộ Y tế, các nghệ sĩ tình nguyện, Công ty NSN Media và kênh O2TV tổ chức.

HOÀNG MAI - VÂN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên