08/02/2010 06:20 GMT+7

Alexa Chung - đại diện mới của Pepe Jeans

CLEO (Theo Telegraph)
CLEO (Theo Telegraph)

TTO - Mới đây, hình ảnh của người mẫu - người dẫn chương trình Alexa Chung xuất hiện hàng loạt trên tạp chí Vogue số tháng 3. Trong đó, cô không chỉ là người mẫu ảnh bìa mà còn là gương mặt đại diện mới của nhãn hiệu Pepe Jeans.

Alexa Chung được xem là biểu tượng thời trang, đang đi theo bước chân của các đàn chị Kate Moss, Sienna Miller và Natalia Vodianova khi xuất hiện như gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo cho xuân hè 2010 của các hãng thời trang lớn.

Bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch lần này của Pepe Jeans do nhiếp ảnh gia Tom Munro thực hiện với ba người mẫu là Alexa Chung, Tom Guinness, em trai của stylist Daphne Guinness và Boyd Holbrook.

Alexa, 26 tuổi, là bạn gái của Alex Turner, thủ lĩnh nhóm nhạc Arctic Monkeys, đang nổi danh với vai trò nhiều dẫn chương trình “It’s on with Alexa Chung“.

Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 16 tuổi nhưng chỉ thậtc sự nổi tiếng khi được làm người dẫn chương trình Popworld. Và từ đó cô chưa bao giờ quay lại làm người mẫu chuyên nghiệp.

Nói về phong cách của Alexa Chung, hầu hết ai cũng yêu thích phong cách riêng biệt, trẻ trung, đôi chân dài và làn da không tì vết của cô. Alexa còn được xếp vào danh sách những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất năm 2009 của tạp chí Vogue.

dee5L0Nl.jpgPhóng to

YsVn7ZF8.jpg

i1VbW6Gn.jpg

Alexa trên trang bìa tạp chí Vogue số tháng 3 (ảnh trên cùng) và hình ảnh của cô trong bộ ảnh cho chiến dịch quảng cáo của Pepe Jeans

CLEO (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên