12/09/2011 20:04 GMT+7

Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011?

N.X. (Theo Globalbeauties)
N.X. (Theo Globalbeauties)

TTO - Trang web chuyên đưa tin về sắc đẹp Globalbeauties vừa đưa ra một bài bình luận, dự đoán người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2001 trong đêm chung kết diễn ra lúc 21g tối nay 12-9 (giờ EST) tại Sao Paulo, Brazil (tức 9g sáng 13-9 giờ Hà Nội).

zRblzso2.jpgPhóng to
Hoa hậu Trung Quốc Luo Zilin - Ảnh: GB

7 người đẹp đến từ Australia, Trung Quốc, Costa Rica, Pháp, Hy Lạp, Malaysia và Philippines được xếp vào nhóm có khả năng giành được chiến thắng cao nhất (The ones to beat). Trong số đó, Hoa hậu người Trung Quốc Luo Zilin được đánh giá rất cao, không chỉ vì sắc đẹp, sự tự tin và chiều cao lý tưởng mà còn do đội ngũ đứng sau ủng hộ và các cuộc "vận động hành lang".

Nếu Luo Zilin lọt vào top 5 và đi sâu vào vòng trả lời câu hỏi ứng xử thì có thể Trung Quốc sẽ có ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên. Tuy nhiên, trước đó trang Globalbeauties đã đưa tin doanh nhân nổi tiếng người Brazil - Alvaro Garnero đã bị Ban tổ chức gạch tên khỏi danh sách thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sau khi xuất hiện bức ảnh thân thiết của Luo Zilin chụp chung với vị doanh nhân này trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Xếp chung danh sách 7 người đẹp này còn có tên Hoa hậu Philippines, mệnh danh thiên nga của châu Á với sự biểu cảm, nụ cười tươi sáng và sự duyên dáng. Hoa hậu Pháp cũng là một thí sinh hấp dẫn và quyến rũ với vẻ đẹp tự nhiên nổi bật trong số các thí sinh. Sở hữu một vẻ đẹp pha trộn 2 dòng màu Á - Âu, hoa hậu Malaysia hội đủ yếu tố để chiến thắng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, sự tự tin và chuẩn bị rất tốt.

Hoa hậu Úc được đánh giá thân thiện, đáng yêu và đã gây được ấn tượng với ban giám khảo trong đêm diễn tổng duyệt tối thứ 5 tuần trước. Còn hoa hậu Hy Lạp ghi được dấu ấn trong đêm trình diễn thời trang. Cuối cùng là hoa hậu Costa Rica, được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất trong số các thí sinh của các nước Latin trong cuộc thi.

gfUUdAMq.jpgPhóng to
Hoa hậu Pháp - Ảnh: GB
B0GG6e3k.jpgPhóng to
Hoa hậu Malaysia Deborah Henry - Ảnh: AFP

Xếp sau nhóm The ones to beat là nhóm thí sinh Strong candidates (những thí sinh có khả năng) gồm các thí sinh đến từ Angola, Aruba, Brazil, Phần Lan, Kosovo, Nicaragua, Paraguay, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Trinidad & Tobago, Ukraine, Mỹ và Venezuela. Họ được kỳ vọng ít nhất sẽ vào vòng bán kết. Riêng hoa hậu Mỹ ban đầu được đánh giá rất cao bên cạnh Hoa hậu Trung Quốc nhưng sau đó do sụt cân quá nhiều nên trông cô có vẻ mất sức sống trong trang phục bikini.

Ngoài ra, dù không được xếp vào nhóm mạnh nhất nhưng với lợi thế sân nhà, hoa hậu Brazil cũng có thể lọt vào vòng bán kết. Còn hoa hậu đến từ vương quốc sắc đẹp Venezuela được đánh giá chưa bao giờ trông có vẻ "vui vẻ", những bạn đọc của GB thì nhận xét cô có vẻ đẹp "giả tạo" và "lỗi thời".

Thí sinh Việt Nam được xếp vào nhóm thí sinh có khả năng chiến thắng ngôi vị hoa hậu ở mức độ trung bình cùng các người đẹp Albania, Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Curaçao, CH Dominica, Ghana, Haiti, Hungary, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Li Băng, Mauritius, Mexico, Hà Lan, Panama, Peru, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Thái Lan.

Globalbeauties không đưa ra lời bình luận nào về hoa hậu Vũ Hoàng My của Việt Nam.

FW89Sxri.jpgPhóng to
Vũ Hoàng My trong một buổi luyện tập ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Ảnh: AFP
N.X. (Theo Globalbeauties)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên