21/09/2010 16:57 GMT+7

A million love songs - bản ballad vĩ đại nhất mọi thời đại

THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz và Wiki)
THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz và Wiki)

TTO - Ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc lừng danh nước Anh Take That - A million love songs - vừa được bình chọn là bản ballad vĩ đại nhất mọi thời đại.

NUnvcJIU.jpgPhóng to
A million love songs là một trong những ca khúc thành công nhất của ban nhạc Take That - Ảnh: Telegraph

A million love songs là ca khúc do Gary Barlow của ban nhạc Take That sáng tác năm 1992 khi anh chỉ mới 15 tuổi. Ca khúc là đĩa đơn thứ sáu trong album đầu tay Take That and party của ban nhạc Anh vĩ đại. Ngay khi vừa phát hành, A million love songs đã xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng Anh.

Đến tháng 1-1993 ca khúc được phổ biến rộng rãi ở Hà Lan và sau đó là Mỹ. Bài hát còn được Leona Lewis, quán quân cuộc thi The X- Factor lần thứ 3, trình diễn trong trận chung kết năm 2006. Chỉ với hai công cụ chính là piano của Barlow và saxophone của Mike Stevens, ca khúc đã được người hâm mộ âm nhạc bầu chọn là những giai điệu lãng mạn tuyệt vời bao giờ hết.

Xếp thứ hai là (Everything I do) I do It for you của Bryan Adams. Ca khúc đã trụ tại bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh trong 16 tuần liên tiếp vào năm 1991. Always của Bon Jovi xếp thứ ba trong danh sách bình chọn lần này.

Ngoài ra, xuất hiện trong kết quả bình chọn lần này còn có những ca khúc bất hủ như I will always love you của Whitney Houston, I don't Wanna miss a thing của Aerosmith và My heart will go on của Celine Dion, ca khúc chính trong bộ phim Titanic với sự tham gia của Leonardo Dicaprio và Kate Winslet.

Cuộc bình chọn trên do OnePoll.com, một trang web nổi tiếng chuyên nghiên cứu thị trường tại Anh, thực hiện.

Take That là ban nhạc nổi tiếng nước Anh. Nhóm vừa tuyên bố tái hợp sau 15 năm và cả năm thành viên dự định ra mắt một album mới vào tháng 11.

THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz và Wiki)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên