16/03/2012 04:23 GMT+7

62 cá nhân, tập thể đoạt giải "Học sinh giỏi nghề"

BÌNH THANH - NG.NAM
BÌNH THANH - NG.NAM

TT - Tối 15-3 tại công viên văn hóa Lê Thị Riêng (Q.10, TP.HCM), Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải hội thi “Học sinh giỏi nghề lần 4-2012”.

Có 57 cá nhân và năm tập thể đến từ 24 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn TP.HCM đã được trao giải thưởng qua hội thi này. Tại buổi lễ đã diễn ra cuộc giao lưu “Giỏi nghề, vững nghiệp, sáng tương lai” với các bạn đoạt giải về quá trình rèn luyện để có tay nghề giỏi, chia sẻ định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Trước đó vào tối 14-3 đã diễn ra lễ tổng kết đợt hoạt động cao điểm chương trình “Tiếp sức người lao động” 2012 do Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên TP.HCM (YES Center, thuộc Thành đoàn TP.HCM), báo Tuổi Trẻ và các đơn vị phối hợp tổ chức. Từ ngày 13-2 đến 11-3 đã có 3.687 người được giới thiệu việc làm miễn phí tại các bến xe An Sương, miền Đông, miền Tây và địa chỉ 4A Phạm Ngọc Thạch (Q.1). Dịp này, những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt hoạt động cao điểm việc làm đã được Trung ương Đoàn và Thành đoàn TP.HCM khen thưởng.

Ông Nguyễn Tri Quang, giám đốc YES Center, cho biết đợt cao điểm việc làm sau tết đã khép lại, nhưng chương trình vẫn tiếp tục đón nhận lao động và giới thiệu việc làm miễn phí tại văn phòng các bến xe cho đến cuối năm 2012.

Từ ngày 14 đến 18-3 cũng tại công viên văn hóa Lê Thị Riêng, YES Center phối hợp cùng các đơn vị tổ chức hoạt động “Thanh niên với nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ mua sắm”. Tại đây có trên 5.000 chỉ tiêu việc làm được doanh nghiệp đăng tuyển và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với người lao động. Các hoạt động khác là tư vấn hướng nghiệp cho học sinh, bán hàng giá ưu đãi cho thanh niên...

BÌNH THANH - NG.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên