04/08/2012 18:21 GMT+7

5 ngày London xài hết 150.000 bao cao su miễn phí!

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Bên cạnh những kỷ lục huy chương và thành tích được thiết lập bởi Michael Phelps, Ye Shiwen hay Carmelo Anthony, Olympic 2012 còn đón nhận kỷ lục về tiêu thụ… bao cao su!

VGPuCBNn.jpgPhóng to
Những chiếc BCS được cấp cho các VĐV có thiết kế vỏ đặc biệt nên nhiều người đã dùng làm quà tặng - Ảnh: Daily Mail

150.000 bao cao su (BCS) miễn phí được nhà tài trợ Durex phát cho VĐV sử dụng trong làng Olympic đã hết nhẵn chỉ sau năm ngày thi đấu. Như vậy, chắc chắn BTC sẽ nhập tiếp một số lượng không nhỏ nữa cho những ngày tranh tài còn lại.

Đây là con số kỷ lục trong lịch sử Olympic kể từ khi ý tưởng phát BCS miễn phí cho các đoàn VĐV xuất hiện tại Olympic 1992 tổ chức ở Barcelona. Năm 2000, Sydney xài hết 70.000 BCS và phải nhập thêm 20.000 chiếc nữa. Tại Bắc Kinh 2008 con số này là 100.000. Tất cả đều thua xa London của năm nay, vì chỉ sau năm ngày số lượng BCS tiêu thụ đã vượt gấp rưỡi toàn bộ số lượng ở Bắc Kinh.

Theo tính toán của nhà tổ chức và tài trợ, 10.500 VĐV mỗi người sẽ được cấp 15 BCS cho 17 ngày thi đấu. Tuy nhiên thực tế rõ ràng đã vượt xa mọi tính toán. Tại sao nhu cầu của các VĐV lại cao như vậy, bất chấp họ phải ưu tiên dưỡng sức để thi đấu?

Có hai lý do:

Thứ nhất, một nữ VĐV giấu tên từng tiết lộ với tờ New York Post rằng ở Olympic có cái gọi là “Ngày vinh quang” – Days of Glory. Theo đó, cứ sau mỗi ngày tranh tài là khoảng thời gian dành cho chuyện “vui vẻ”. Họ có nhu cầu được giải tỏa áp lực cạnh tranh và thành tích bằng tiệc tùng và dĩ nhiên chuyện tình dục luôn là cái kết trước giờ ngủ.

Nữ thủ môn của tuyển Mỹ Hope Solo kể lại chuyện ở Bắc Kinh: “Tôi từng chứng kiến rất nhiều VĐV quan hệ tình dục ngoài trời, làm bẩn cả những mặt cỏ bên cạnh các tòa nhà. Tôi cũng đã lén dẫn một chàng trai vào trong, sau đó chúng tôi trở ra mà không ai biết. Đó là bí mật Olympic của tôi”.

mCdDk6lL.jpgPhóng to
Nữ thủ môn Hope Solo của tuyển Mỹ thẳng thắn thừa nhận chuyện quan hệ tình dục trong lúc thi đấu - Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, một yếu tố không nhỏ khiến lượng BCS tăng vọt chính là quyết định lần đầu tiên cho phép bạn của VĐV được vào Làng Olympic, thay vì “cấm cửa” như trước đây.

Thứ hai, một lượng lớn BCS dù không sử dụng nhưng được tuồn ra ngoài để làm quà tặng. Những chiếc BCS phát cho VĐV Olympic được thiết kế riêng với biểu tượng Thế vận hội nên nhiều người muốn giữ làm kỷ niệm.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên