21/05/2012 00:52 GMT+7

300 triệu đồng cho đợt góp đá mới

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TT - Để hưởng ứng đợt góp đá mới sau khi khánh thành công trình “Góp đá xây Trường Sa” trên đảo Đá Tây A, cán bộ, công nhân viên thuộc công đoàn Tổng công ty cổ phần Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã cùng trích một ngày lương góp đá xây dựng biển đảo.

Số tiền 300 triệu đồng đã được trao cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của báo Tuổi Trẻ tại chương trình game show và hội thi văn nghệ 2012 chủ đề “Công nhân trên chặng đường mới” do Sabeco tổ chức ngày 19-5. Ngoài ra, Sabeco còn đóng góp 200 triệu đồng cho quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” của TP.HCM.

uL9qbdqu.jpgPhóng to
Đại diện Công ty Sabeco (phải) trao tiếp 300 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” - Ảnh: Vũ Thủy

Sabeco là một trong các đơn vị đã góp những viên đá đầu tiên cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Tính đến nay, Sabeco đã đóng góp1,8 tỉ đồng vào chương trình. “Cứ có dịp là chúng tôi lại khơi gợi trong anh chị em công nhân tinh thần yêu nước, thể hiện trách nhiệm với đất nước. Đây là một chất keo gắn kết tất cả chúng tôi” - ông Chung Trí Dũng, phó chủ tịch công đoàn Sabeco, chia sẻ.

Tính đến nay, một năm sau khi phát động, hàng triệu bạn đọc cả nước đã đóng góp hơn 43,7 tỉ đồng cho chương trình. Trong đó, công trình “Góp đá xây Trường Sa” trên đảo Đá Tây A trị giá 17 tỉ đồng đã khánh thành, nhiều trang thiết bị y tế, thiết bị phục vụ đời sống đã được báo Tuổi Trẻ chuyển đến tận tay lính đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Một công trình ý nghĩa khác ở Trường Sa cũng đã được báo Tuổi Trẻ và Bộ tư lệnh Quân chủng hải quân tiếp tục thực hiện.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên