01/12/2014 05:36 GMT+7

12 thí sinh được VTV - Bình Điền Long An chọn

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 30-11, tại Trung tâm HLTT quốc gia TP.HCM, khoảng 12 VĐV lứa tuổi 12-14 có thể hình rất tốt đã vượt qua đợt kiểm tra tuyển chọn đầu tiên để trở thành VĐV của CLB VTV - Bình Điền Long An.

Tham gia tuyển chọn có 29 “chân dài” thiếu niên do HLV Lương Khương Thượng và các cộng sự phát hiện trong cả nước. Ngoài việc xác định chiều cao, tầm với, các VĐV phải trải qua những bài kiểm tra cơ bản như: bật cao tại chỗ, chạy tốc độ ziczac, ném bóng xa, trò chơi vận động... và phần hỏi đáp để xem xét khả năng ứng xử.

Sau quá trình tuyển chọn, HLV Lương Khương Thượng cho biết: “Đây là lứa thí sinh tài năng nhất trong các đợt tuyển chọn VĐV tôi từng tham gia. Các em có chiều cao tốt, có em cao đến 1,78m và nhiều em bật tại chỗ gần 2,7m. Danh sách trúng tuyển ban đầu của tôi vào khoảng 12 em. Nhưng trước khi ký hợp đồng đào tạo với CLB VTV - Bình Điền Long An, các em còn phải tiếp tục được sát hạch”.

Sau đợt tuyển chọn này, những em được chọn sẽ tập luyện thử khoảng một tháng trong thời gian tới để các chuyên gia nhận định năng lực và tiềm năng trước khi chính thức ký hợp đồng đào tạo trở thành VĐV của CLB VTV - Bình Điền Long An. Trở thành VĐV trẻ của CLB VTV - Bình Điền Long An, ngoài việc được học bóng chuyền, các em sẽ được học văn hóa đến hết lớp 12, học tiếng Anh...

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên