13/08/2012 11:16 GMT+7

10 mái tóc đẹp bất hủ

KH.NGỌC (Theo Hello)
KH.NGỌC (Theo Hello)

TTO - Mái tóc đẹp của những công nương, ngôi sao màn bạc nổi tiếng đã trở thành biểu tượng của phái đẹp và không bao giờ lỗi mốt theo thời gian, dù có người trong số họ đã về thế giới khác.

1. Công nương Diana

U7nd0Aq3.jpgPhóng to

Diana được xem như biểu tượng của tấm lòng đầy tình nhân ái của Anh. Bà đã làm phong phú thêm xu hướng thời trang và cách làm đẹp của phái đẹp thuở sinh thời. Mái tóc tém ngắn kiểu nam sinh trung học thập niên 1980 đã được rất nhiều cô gái yêu thích và cắt tóc theo mốt tóc nổi tiếng của bà.

2. Audrey Hepburn

iTZCBO8h.jpgPhóng to

Vẻ đẹp cổ điển của Audrey luôn được làm nổi bật bởi kiểu tóc đẹp phong phú của bà mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

3. Kate Middleton

dwiDB3dU.jpgPhóng to

Những lọn tóc xoăn mềm mại đã tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của công nương Kate và là một trong những kiểu tóc đang được các cô gái trẻ bắt chước nhiều nhất.

4. Farrah Fawcett

lzdAb0tz.jpgPhóng to

Những tầng lớp tóc màu sáng bồng bềnh đẹp tuyệt vời của cô đã trở thành mốt tóc của thập niên 1970.

5. Brigitte Bardot

IPHa5Awy.jpgPhóng to

Brigitte Bardot với những lọn tóc rối buông xõa vàng hoe đã trở thành biểu tượng vẻ đẹp quyến rũ làm xao xuyến bao người vào thập niên 1960.

6. Marilyn Monroe

NlRgFlti.jpgPhóng to

Kiểu tóc bạch kim uốn lọn ngắn ôm lấy khuôn mặt của Marylin đã trở thành biểu tượng vẻ đẹp huyền ảo say đắm của thế hệ vàng Hollywood.

7. Jenifer Aniston

teIZ6QmW.jpgPhóng to

Kể từ khi bộ phim Friends "đốt cháy" màn ảnh, mái tóc của nhân vật Rachel do Jenifer Aniston thủ vai trong phim này trở thành kiểu tóc ăn khách và được phái đẹp đặt hàng ở các tiệm tạo mẫu tóc khắp nơi cho đến tận bây giờ.

8. Sienna Miller

Q4inzGvt.jpgPhóng to

Mái tóc biểu tượng cho phong cách cá tính và sắc đẹp này khiến cô trở thành nữ hoàng của trào lưu sống phóng khoáng.

9. Amy Winehouse

YWjaVeyo.jpgPhóng to

Cô có một phong cách tạo mái tóc tinh tế độc nhất và hiếm khi cô xuất hiện trước công chúng mà không có kiểu tóc bới cao một phần trên đỉnh đầu và những lọn tóc dài buông xõa, kiểu tóc cổ điển duyên dáng như một nàng công chúa Trung Hoa.

10. Victoria Beckham

ArIW6LIY.jpgPhóng to

Mái tóc ôm ngang cằm và cúp sát gáy đã trở thành biểu tượng của bà Beckham. Mái tóc đầy ấn tượng này cũng được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích và thể hiện trên mái tóc riêng mình.

KH.NGỌC (Theo Hello)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên