12/02/2015 08:56 GMT+7

1 tỉ đồng chia sẻ xuân với bà con, công nhân nghèo

PV
PV

TTO - Công ty Prudential Việt Nam (Prudential) vừa góp tay 200 triệu đồng vào Quỹ Tấm Lòng Vàng của báo Lao động để tặng quà Tết cho 400 công nhân lao động nghèo, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc trao quà cho bà con nghèo huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị
 Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - Chủ tịch Quỹ Prudence trao qua cho người nghèo huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị
Bà Nguyễn Phương Anh- Giám đốc Hỗ trợ Cộng đồng, Cty BHNT Prudential VN trao quà cho người nghèo
Bà Đinh Hồng Ngọc, Giám Đốc Truyền Thông & Đối Ngoại Công ty Prudential VN đóng góp Quỹ Tấm Lòng Vàng

Những anh em công nhân này ở  các khu Công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Giang, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Việc thăm hỏi và tặng quà lần lượt được thực hiện tại Khu Công nghiệp Hưng Yên, Bắc Giang, Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 3, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Ðồng Nai vào ngày 8-2 và 19g tối 11-2 tại Khu Công nghiệp Bình Dương, Phuờng Bình Ðuờng, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, Prudential đã thăm hỏi, trao quà Tết đến các đối tượng khó khăn hoặc thuộc diện chính sách tại nhiều vùng miền trong cả nước với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể ngày 6-2, tại huyện Dakrong, Quảng Trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Chủ tịch Quỹ Prudence đã trao tặng 200 phần quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, ưu tiên có người già, phụ nữ đơn thân, trẻ mồ côi và người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam. Theo đó, mỗi hộ trong danh sách sẽ được nhận một phần quà trị giá 1 triệu đồng do Quỹ Prudence – Prudential tài trợ.

Ngày 7-2, tại Xã Nà Tăm, Tam Đường, Lai Châu, 100 phần quà Tết cũng đã được trao cho các hộ gia đình nghèo và các hộ gia đình có nạn nhân chất độc da cam.

Ngày 9-2, Prudential cũng trao quà Tết cho người dân giúp đồng bào nghèo Lai Châu đón Tết tại xã Tà Lẻng, Tam Đường, Lai Châu, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đại diện Quỹ Prudence đã trao tặng 100 phần quà Tết cho các hộ gia đình nghèo và các hộ gia đình có nạn nhân chất độc da cam. Trước đó, 

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chuyến trao tặng quà Tết cho người nghèo lần này đã cho chúng tôi cơ hội để có thể chia sẻ phần nào những khó khăn và gian nan trong đời sống của người dân, nhất là ở các khu vực vùng sâu, vùng xa như huyện Dakrong, Quảng Trị”.

Chỉ tính từ năm 2011 đến 2014, thông qua Quỹ Prudence, Prudential Việt Nam đã tổ chức gần 3.000 chương trình xã hội từ thiện, với tổng kinh phí trên 90 tỉ đồng, đã hỗ trợ cho hơn 260.000 người thụ hưởng, tập trung vào ba lĩnh vực: giáo dục, hỗ trợ cộng đồng và sức khỏe cộng đồng.

Với những đóng góp trong gần 16 năm qua, tháng 8-2014, Prudential Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

 

 

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên